1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo không bao giờ làm được! Lautaro Martinez xúc động trước cử chỉ 'đẳng cấp' của Messi

Yên Trang

Cú đúp của Lionel Messi và Lautaro Martinez đã giúp Argentina giành chiến thắng 4-1 trước Guatemala trong trận giao hữu cuối cùng trước khi Copa America khai mạc vào thứ 6 tới.

Guatemala sớm vượt lên dẫn trước nhờ pha phản lưới nhà của Martinez sau một tình huống cố định ngay phút thứ tư của trận đấu.

Lionel Messi gỡ hòa 8 phút sau đó khi thủ môn Nicholas Hagen phạm sai lầm, phá bóng ngay vào chân của đội trưởng Argentina.

Lionel Messi bắt tay Lautaro Martinez
Lionel Messi và Lautaro Martinez cùng nhau tỏa sáng trong trận giao hữu với Guatemala.

Lautaro Martinez chuộc lỗi thành công, đưa Argentina vượt lên dẫn trước nhờ quả phạt đền ở phút 39. Sau đó, anh hoàn thành cú đúp trong hiệp 2 nhờ đường chuyền của El Pulga.

Tiền đạo của Inter Milan, người chơi khá mờ nhạt trong màu áo ĐTQG thời gian gần đây, đã dành những lời khen ngợi có cánh dành cho Messi sau trận đấu.

Chia sẻ với TyC Sports, anh nói:

"Lúc trọng tài trao cho Argentina quả phạt đền, tôi đã nhìn anh ấy và anh ấy đưa bóng cho tôi. Tôi muốn cảm ơn anh ấy một cách công khai như thế này.

Đó là cử chỉ của một người tuyệt vời, một quý ông cả trong và ngoài sân cỏ. Quả penalty là rất cần thiết đối với tôi."

Martinez ăn mừng.
Martinez giành vô số lời khen ngợi cho Messi.

Copa America 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 14/7 tại Mỹ. 

Đội bóng của Lionel Scaloni có trận mở màn bảng A với Canada vào thứ Năm trước khi gặp Chile vào ngày 25 tháng 6 và Peru bốn ngày sau đó.

Messi phát biểu trong cuộc họp báo trước giải đấu:

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang chức vô địch về cho người hâm mộ Argentina.

Tuy nhiên, các đội bóng năm nay có sự tiến bộ rất lớn, việc chúng tôi có bảo vệ được ngôi vương hay không là điều khó nói trước được."

Sau khi giành cúp vô địch World Cup 2022, Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina đang hừng hực khí thế để tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích của họ. 

El Pulga được dự đoán sẽ dẫn dắt La Albiceleste tại Copa America 2024, với quyết tâm lớn giành chức vô địch danh giá này.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang