1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Lẽ ra chúng tôi phải trừng phạt Man City' - Ange Postecoglou tức giận

Gnoud

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Tottenham rạng sáng nay, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục cho thấy phong độ ổn định khi xuất sắc đánh bại Spurs với tỷ số 2-0.

Kết quả này giúp Man City một lần nữa vượt qua Arsenal với cách biệt 2 điểm, và họ chỉ còn cách chức vô địch Premier League lịch sử 1 trận đấu nữa.

Về phía Tottenham, màn trình diễn rạng sáng nay đã đá bay tham vọng dự Champions League mùa sau của họ. Và điều này khiến HLV Ange Postecoglou tức giận.

Cú đúp của <a href=
Cú đúp của Erling Haaland đã đá bay hy vọng dự Champions League mùa sau của Tottenham.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Úc cho rằng đáng lẽ ra Spurs phải tận dụng mọi cơ hội để trừng phạt đối thủ.

"Đây là một trận đấu chặt chẽ, và trong những thời khắc quan trọng, chúng tôi đã không thể tận dụng lợi thế, họ thì ngược lại," ông nói. 

"Tôi nghĩ Tottenham đã làm chủ tình hình trong suốt cả trận, ngay cả khi tỷ số đang là 1-0, chúng tôi vẫn có cơ hội tuyệt vời để san bằng cách biệt.

Sang hiệp hai, toàn đội buộc phải dồn lên tấn công và điều đó giúp họ có nhiều khoảng trống để khai thác hơn, nhưng tôi nghĩ Tottenham vẫn làm chủ trận đấu cho đến khi họ ghi bàn thắng thứ hai. 

Chúng tôi có những cơ hội thực sự ngon ăn và đáng lẽ ra chúng tôi phải trừng phạt họ."

Postecoglou  tức giận về màn trình diễn của các học trò
Postecoglou tức giận về màn trình diễn của các học trò.

Đáng chú ý, trận đấu này đã đem đến một bầu không khí kỳ lạ. Nhóm CĐV Tottenham có mặt tại sân vui như mở hội ngay sau bàn mở tỷ số của Erling Haaland.

Những lời châm biếm hướng về phía Arsenal đã được tạo ra xuyên suốt trận đấu. Khi được hỏi về hành động của CĐV, Postecoglou nói thêm:

"Thực tình tôi không quan tâm đâu, không hề. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng và đem lại thành công cho câu lạc bộ này, đó là lý do tôi có mặt tại đây. 

Tôi không quan tâm đến việc người khác cảm thấy thế nào và ưu tiên của họ là gì. Tôi biết điều gì là quan trọng - xây dựng một đội bóng chiến thắng, và đó là điều tôi cần tập trung vào."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud