1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lee Kang-in công khai xin lỗi Son Heung-min sau vụ ẩu đả tại Asian Cup

Gnoud

Theo nguồn tin từ thông tấn xã JoongAng Daily ngày hôm nay, Son Heung-min và Lee Kang-in đã có cuộc ẩu đả tại phòng ăn của ĐT Hàn Quốc trước trận thua ĐT Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Sự việc xảy ra sau khi một số thành viên trẻ của đội tuyển gồm Lee Kang-in, Seol Young-woo và Jeong Woo-yeong cố gắng dùng bữa tối nhanh chóng để đi chơi bóng bàn.

Ba cầu thủ kể trên bắt đầu tạo ra tiếng ồn trong lúc Son Heung-min cùng các đồng đội còn lại vẫn đang ăn. Ngôi sao của Tottenham đã lên tiếng nhắc nhở Lee Kang-in và đồng nghiệp giữ im lặng.

Son Heung-min Lee Kang-in
Son Heung-min và Lee Kang-in xảy ra xô xát trước trận bán kết Asian Cup.

Tuy nhiên, thay vì nghe lời đội trưởng, tiền vệ của PSG lại tỏ thái độ chống đối. Mất bình tĩnh, Son Heung-min ngay sau đó đã túm lấy cổ áo của đàn em và cả hai lao vào xô xát.

Báo cáo từ JoongAng Ilbo cho biết, sau khi đồng đội can ngăn, Son bị trật khớp ngón tay và được đưa đi chữa trị ngay sau đó.

Lee Kang-in đã phải đăng bài trên story của Instagram để gửi lời xin lỗi đến đàn anh và tất cả người hâm mộ sau hành động mất bình tĩnh của mình. Anh viết:

"Chào buổi chiều. Tôi là Lee Kang-in. Thời gian qua có nhiều báo cáo cho rằng tôi và Son Heung Min đã xảy ra xô xát trước trận bán kết Asian Cup. 

Tôi rất lấy làm tiếc vì khiến người hâm mộ đội tuyển Hàn Quốc thất vọng. Lẽ ra tôi nên lắng nghe bậc tiền bối, tôi xin lỗi vì đã thể hiện thái độ không tốt.

"ôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã thất vọng về tôi. Tôi nhận thức rõ sự mong đợi mà người hâm mộ dành cho một cầu thủ như tôi. 

Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ các bậc tiền bối và trở thành một cầu thủ và con người tốt hơn."

Lee Kang-in
Lee Kang-in xin lỗi Son Heung-min ngay sau vụ ẩu đả.

Mặc dù là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2023 nhưng Hàn Quốc đã để thua Jordan tại bán kết với tỷ số 0-2 và chính thức dừng bước tại giải đấu danh giá nhất châu Á.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud