1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lên ngôi Bundesliga, sao Leverkusen mỉa mai Arsenal khi 'nịnh nọt' Xhaka

Dau Archie

Hậu vệ cánh Jeremie Frimpong đã trêu chọc đàn anh Granit Xhaka trong lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga của Bayer Leverkusen.

Bayer giành được danh hiệu đầu tiên với chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Werder Bremen. Các bàn thắng của Victor Boniface, Florian Wirtz và tuyển thủ Thụy Sĩ đã mang lại những khung cảnh tưng bừng tại BayArena.

Việc Xhaka gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái trùng hợp với một mùa giải tuyệt vời của đội bóng, những người vẫn chưa nếm mùi thất bại ở bất kỳ giải đấu nào.

Trong 12 tháng cuối cùng của cầu thủ 31 tuổi tại Arsenal, anh đã tiến rất gần đến chức vô địch Premier League nhưng không thể lên ngôi.

Và sau trận đấu xưng vương của Leverkusen, Frimpong đã nhắc đến Pháo thủ khi chung vui cùng Xhaka.

"Granit, anh đến từ Arsenal và giành chức vô địch ở đây! G tuyệt vời của em!" - Tuyển thủ Hà Lan trực tiếp trên Instagram.

Frimpong và Xhaka
Frimpong nhắc đến Arsenal trên sóng trực tiếp.

Sự trở lại của Xhaka thật phi thường, bắt đầu dưới thời Mikel Arteta. Tiền vệ phòng ngự này đã bị chỉ trích rất nhiều khi mới chuyển đến Premier League, vì khả năng ra quyết định kém và những pha tắc bóng quyết liệt.

Mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi trong trận đấu với Crystal Palace năm 2019, anh đã vứt băng đội trưởng trước những lời chế nhạo của khán giả nhà, và sau đó bị loại khỏi đội hình thi đấu.

Đáng chú ý, Xhaka đã được thay đổi vị trí và là một phần quan trọng trong đội hình của Arteta, đối thủ cạnh tranh của Manchester City ở mùa giải trước. 

Trong 7 mùa giải, anh đã có 297 lần ra sân cho Pháo thủ trước khi chuyển đi với giá 21,5 triệu bảng.

Bayer Leverkusen ăn mừng
Xhaka lập siêu phẩm cho Leverkusen.

Nhưng cũng tốt như mùa giải trước, phong độ của Xhaka đã lên một tầm cao khác dưới thời Xabi Alonso tại Leverkusen. Tiền vệ này đã đá chính mọi trận đấu ở giải VĐQG và ghi 2 bàn.

Nỗ lực giành cú ăn ba lịch sử của Leverkusen tiếp tục diễn ra với trận lượt về tứ kết Europa League với West Ham. Đội bóng của Alonso sẽ đến London với lợi thế dẫn trước 2 bàn. 

Tân vương Bundesliga còn có trận chung kết Cúp quốc gia Đức đáng mong chờ vào ngày 25/5, khi họ gặp đội bóng hạng hai Kaiserslautern.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie