1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Leverkusen sẽ hủy diệt Europa League như cách họ hủy diệt West Ham

Vanichi

Bayer Leverkusen đã thể hiện bản lĩnh khi đánh bại được đội bóng có lối chơi đầy khó chịu là West Ham United. Sơ đồ 4-2-3-1 của Xabi Alonso đã giúp Leverkusen có sự áp đảo gần như tuyệt đối ở các thông số quan trọng so với đối thủ.

Đại diện của Bundesliga đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV tại sân nhà Bay Arena. Không có gì ngạc nhiên khi các học trò của Xabi Alonso đã làm chủ trận đấu với tỷ lệ cầm bóng lên đến 72.9% so với 27.1% của West Ham.

Cầu thủ Leverkusen ăn mừng
Leverkusen có sự áp đảo gần như tuyệt đối ở các thông số quan trọng so với đối thủ.

Đoàn quân của David Moyes cũng đã phòng ngự kiên cường, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản được đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga. Các cầu thủ bên phía Leverkusen đã không ngừng bắn phá khung thành của Fabianski, họ tung ra đến 33 cú sút và 11 trong số đó đã đi trúng đích.

Trong suốt trận đấu, West Ham chỉ tung ra được đúng 1 cú dứt điểm, một con số đáng báo động cho hàng công của The Hammers.

Đoàn quân của Xabi Alonso đã chơi xuất sắc đúng như kỳ vọng. Họ gần như đã đạt được chỉ số bàn thắng kỳ vọng ở trận này là 2.44, cao hơn nhiều so với chỉ 0.21 của West Ham.

Bayern Leverkusen cũng đã vượt trội về mặt thế trận và lối chơi so với đại diện của Premier League. Họ đã phát động thành công 122 tình huống tấn công có thể gây nguy hiểm với tổng cộng 690 đường chuyền và 12 pha tạt bóng chính xác.

Thống kê trận đấu Leverkusen vs West Ham
West Ham sẽ cần phải có những sự điều chỉnh ở trận lượt về.

Bên phía West Ham, họ chỉ có được 23 tình huống tấn công có thể uy hiếp khung thành của Matej Kovar, và chỉ thực hiện được 207 đường chuyền đi đúng địa chỉ.

Nếu có điểm nào đó mà West Ham vượt trội Bayern Leverkusen thì đó chính là số thẻ phạt. Cả 2 thẻ vàng trong trận đấu này đều thuộc về các cầu thủ của The Hammers với 11 pha phạm lỗi.

Nếu muốn lật ngược tình thế trong trận lượt về diễn ra trên sân nhà, West Ham cần phải nhìn vào sự thật được thể hiện qua các thông số trong trận đấu vừa diễn ra. HLV David Moyes sẽ cần phải có những sự điều chỉnh ngay lập tức để khắc phục các điểm yếu của đội chủ sân London Stadium.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi