1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lewandowski: 'Thể chất của tôi sung mãn hơn 10 năm trước'

Gnoud

Mùa giải 2023/2024 không phải là mùa giải tốt nhất đối với Robert Lewandowski, song chân sút người Hà Lan đã xoay chuyển vận mệnh của mình trong vài tuần gần đây.

Thực tế, Lewandowski đã có một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của mình trong màu áo Barca trước Atletico Madrid cuối tuần qua, với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Mới đây, tận dụng kỳ nghỉ quốc tế, tiền đạo sinh năm 1988 đã có một buổi trả lời phỏng vấn với TV3, và tiết lộ rằng thể chất của anh đang tốt hơn rất nhiều so với thời kỳ đỉnh cao.

"Thể chất của tôi tốt hơn nhiều so với 10 năm trước. Khi tôi 25 hoặc 26 tuổi, tôi không ở đẳng cấp như hiện tại hoặc 2 năm trước", Lewandowski nhấn mạnh.

"Tôi tập luyện rất nhiều và cảm thấy rất tốt về mặt thể chất, nếu tôi cảm thấy tốt, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn."

Lewandowski cảm thấy thể chất của anh tốt hơn nhiều so với 10 năm trước
Lewandowski cảm thấy thể chất của anh tốt hơn nhiều so với 10 năm trước.

Barcelona bất ngờ trở lại với phong độ ấn tượng kể từ khi HLV Xavi Hernandez tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang nắm giữ chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, giành lại vị trí thứ hai trên BXH La Liga và lọt vào tứ kết Champions League.

Lewandowski được cho là một trong những cầu thủ đã trò chuyện riêng với Xavi để thuyết phục chiến lược gia 44 tuổi thay đổi quyết định nhưng không thành công.

Tiết lộ về cuộc trò chuyện này, chân sút người Ba Lan cho biết: "Chúng tôi đã nói về điều đó, nhưng mọi thứ có vẻ như không thay đổi. Tôi không muốn tạo thêm áp lực cho ông ấy."

Lewandowski Xavi
Lewandowski cố gắng thuyết phục Xavi ở lại nhưng không thành công.

Chia sẻ về tác động của quyết định này đối với đội bóng, Lewandowski nói thêm: "Đó cũng là trách nhiệm của toàn đội. Chúng tôi đang bàn sâu hơn về những gì chúng tôi có thể làm để cải thiện và đem lại hiệu quả hơn.

Không một ai trong chúng tôi nghĩ Xavi sẽ rời khỏi câu lạc bộ khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi thi đấu với Xavi và chúng tôi muốn giành chiến thắng cùng ông ấy."

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Barcelona sẽ tiếp đón Las Palmas trong khuôn khổ La Liga trước khi hành quân đến Pháp để đối đầu với PSG tại tứ kết Champions League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud