1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liên tục bị la ó, Toni Kroos liền lên tiếng đáp trả CĐV Ả Rập

Jason Todd

Toni Kroos đã vấp phải không ít tiếng la ó từ các CĐV Ả Rập xuất hiện trên khán đài SVĐ Al-Awwal trong trận đấu bán kết Siêu cúp TBN vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). Và nguyên do được cho là bắt nguồn từ việc người hâm mộ bóng đá nơi này vẫn chưa thể quên được các phát biểu của tiền vệ người Đức vào mùa hè vừa qua.

Không rõ Toni Kroos liệu có tiên đoán được việc phải nhận sự phản đối từ các khán giả trên sân hay không, nhưng bất cứ khi nào chạm bóng, tiền vệ 34 tuổi này đều phải đối mặt với nhiều tiếng la ó hướng về mình. Cuối cùng, mọi chuyện cũng sáng tỏ sau khi trận đấu khép lại.

Toni Kroos vs Atletico Madrid
Toni Kroos liên tục bị các CĐV trên sân la ó mỗi khi có bóng.

Phản ứng của Kroos đối với thương vụ Gabri Veiga

Vào mùa hè vừa qua, Gabri Veiga chính là một trong những cái tên làm chao đảo TTCN khi đồng ý chuyển đến Al-Ahli từ Celta Vigo với bản hợp đồng 30 triệu Euro. Và quyết định của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha vào thời điểm đó đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều từ các chuyên gia bóng đá cũng như những cầu thủ kỳ cựu, bao gồm cả Toni Kroos.

Tiền vệ của Real Madrid từng công khai gọi quyết định chuyển đến Ả Rập của Veiga là “một hành động đáng xấu hổ” trong bài viết do Fabrizio Romano đăng tải trên Instagram. Kroos dường như không thể tin rằng một cầu thủ trẻ và tài năng như Veiga lại đồng ý rời bỏ môi trường bóng đá đỉnh cao ở độ tuổi 21, trong khi vẫn nhận được không ít sự chú ý từ các CLB lớn khác như Real Madrid, Barca, Man Utd, PSG, Chelsea và cả Napoli.

Toni Kroos Gabri Veiga
Toni Kroos gọi thương vụ Gabri Veiga là 'đáng xấu hổ'.

Dù vậy, với việc đã chinh chiến ở nhiều giải đấu đỉnh cao và rơi vào không ít thời điểm khó khăn trong sự nghiệp, những tiếng la ó của các CĐV Ả Rập dường như khó có thể ảnh hưởng đến Toni Kroos. Và cũng sẽ không quá ngạc nhiên nếu tiền vệ người Đức có thể biến những bất lợi hướng đến bản thân mình thành động lực giúp Real Madrid giành được chiến thắng trong ngày hôm nay.

Kroos đáp trả cổ động viên sau trận bán kết

Vốn nổi tiếng là mẫu người không che giấu cảm xúc của mình, Kroos ngay lập tức đã đăng một dòng tweet ngay sau khi trận đấu bán kết khép lại. Tiền vệ người Đức chia sẻ: “Hôm nay vui thật đấy! Và đám đông cũng thật tuyệt vời.” 

Toni Kroos đáp trả cổ động viên Ả Rập
Toni Kroos đáp trả lại hành động la ó của CĐV Ả Rập.

Về phần mình, trước mắt Toni Kroos và các đồng đội sẽ là trận Chung kết Siêu cúp TBN vào ngày 15/01, trước khi có trận tái đấu với Atletico Madrid sau đó 4 ngày trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Nhà vua. Real Madrid sẽ khép lại tháng một bằng các trận đấu khá nhẹ nhàng với Almeria và Las Palmas vào lần lượt các ngày 21/01 và 29/01 ở La Liga. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd