1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liên tục lập công, Hojlund lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích sau trận hòa thất vọng trước Tottenham

Jason Todd

Chính Rasmus Hojlund là người đã sớm đưa Man Utd vươn lên dẫn trước ở phút thứ 3, nhưng điều đó là chưa đủ để giúp Man Utd có thể giành trọn 3 điểm ngay tại Old Trafford khi để Tottenham cầm hòa với tỉ số 2 điều.

Bàn thắng vào lưới Tottenham vào đêm qua đồng thời cũng là pha lập công thứ hai của Hojlund ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trong bối cảnh anh vẫn phải đang đối mặt với không ít lời chỉ trích về phong độ.

Kể từ khi đồng ý cập bến Old Trafford với mức giá 72 triệu bảng vào mùa hè vừa qua, Rasmus Hojlund hiện đã ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh sau chuỗi 14 trận tịt ngòi trước đó. 

Rasmus Hojlund ghi bàn
Rasmus Hojlund ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Man Utd.

Khác với phong độ phập phù ở giải quốc nội, tiền đạo người Đan Mạch đã ghi đến 5 bàn sau 6 trận ở Champions League, dù vậy Man Utd vẫn đành phải ngậm ngùi rời giải đấu sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại với vị trí cuối cùng.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu với Tottenham, Hojlund không ngần ngại đáp trả những lời chỉ trích hướng về mình trong thời gian qua: “Có rất nhiều sự chú ý về việc tôi không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi vẫn luôn tin tưởng vào bản thân mình.

“Dù mất nhiều thời gian, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tôi ghi bàn kém. Các đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi hàng ngày. Bạn luôn có thể mang theo sự tự tin từ những trận đấu trước, đó là bản năng mà một tiền đạo giỏi cần có.”

Với kết quả trước Tottenham, Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, xếp trên Brighton 1 điểm, trong khi vẫn kém hơn đội xếp thứ 4 là Arsenal 8 điểm nhưng đều thi đấu nhiều hơn các đối thủ 1 trận. Khi được hỏi về kết quả này, Hojlund tiếp tục chia sẻ: “Thật lòng là tôi hơi thất vọng một chút.

“Tôi tin là toàn đội đã chơi một trận đấu hay, đặc biệt ở mặt trận tấn công và dần trở nên ăn ý với nhau hơn. Mọi cầu thủ đều cảm thấy tự tin nhưng sau đó chúng tôi lại phải nhận 2 bàn thua theo nhiều cách khác nhau. Đúng là cả đội đáng lý ra nên tập trung hơn một chút.”

Rasmus Hojlund phỏng vấn
Rasmus Hojlund đáp trả những lời chỉ trích hướng về mình.

Trong khi đó, cùng chung nhận định với Hojlund, HLV Erik ten Hag cũng không giấu diếm được sự thất vọng với cách các học trò tổ chức phòng ngự trong cả bàn thua trước Tottenham. “Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất căng thẳng,” chiến lược gia người Hà Lan phát biểu với Sky Sports. “Đó là một trận đấu hay dành cho người hâm mộ.”

“Khi xem lại và phân tích trận đấu, chúng tôi hơi thất vọng vì mặc dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước, chúng tôi lại dễ dàng nhận 2 bàn thua như cách hàng phòng ngự đã làm.

“Và nếu nhìn vào cách các cầu thủ đã làm tốt như thế nào ở những bàn thắng trong hiệp mộ, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao kết quả này thật đáng thất vọng khi toàn đội không thể giành được chiến thắng.”

Erik ten Hag phỏng vấn
HLV Erik ten Hag thừa nhận cảm thấy thất vọng với trận hòa trước Tottenham.

Trước mắt HLV Erik ten Hag cùng các học trò sẽ là trận đấu tại vòng 4 FA Cup với đội thắng trong cặp đấu giữa Newport County và Eastleigh. Man Utd sẽ bắt đầu tháng 2 với chuyến làm khách trước Wolves tại SVĐ Molineux vào ngày 02/02, trước khi đón tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford sau đó 2 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd