1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liên tục tỏa sáng, Harry Kane 'ăn đứt' cả hàng công Tottenham

Gnoud

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra hấp dẫn với với màn rượt đuổi tỷ số trong suốt 90 phút thi đấu.

Phút 24, Toni Kroos thực hiện đường chọc khe đẳng cấp đánh bại hoàn toàn hàng hậu vệ đối phương, tạo điều kiện để Vinicius băng xuống khai thông thế bế tắc.

Bước sang hiệp hai, cả khán đài Allianz như nổ tung khi chỉ trong vòng 4 phút, lần lượt Leroy Sane và Harry Kane nổ súng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Đáng tiếc, Bayern đã không thể bảo toàn lợi thế khi để Real Madrid gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối, sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Kim Min-jae.

Với kết quả này, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có một chút bất lợi khi hành quân đến thánh địa Santiago Bernabeu ở trận bán kết lượt về.

Bayern Munich để Real Madrid cầm hòa 2-2 tại Allianz
Bayern Munich để Real Madrid cầm hòa 2-2 tại Allianz.

Về phía Harry Kane, với cú sút thành công trên chấm phạt đền, anh đang có 43 bàn thắng cùng 11 kiến tạo kể từ khi cập bến Allianz vào mùa hè năm ngoái.

Bên cạnh đó, cựu sao Tottenham còn vượt qua David Beckham và Steven Gerrard để trở thành cầu thủ người Anh đóng góp nhiều bàn thắng nhất tại Champions League (8 bàn và 3 kiến ​​tạo).

Chứng kiến hiệu suất ghi bàn ấn tượng của tiền đạo người Anh, nhiều cổ động viên bắt đầu nhận ra một điều bất thường.

Số bàn thắng mà Harry Kane ghi được trong màu áo Bayern Munich còn nhiều hơn cả hàng tiền đạo của Tottenham mùa này cộng lại.

Cụ thể, đội trưởng Son Heung-min đang có 16 bàn, Richarlison 11 bàn, Kulusevski 6 bàn, Johnson 5 bàn và James Maddison 4 bàn. Tổng cộng hàng công của Spurs đang có được 42 bàn.

Harry Kane có số bàn thắng nhiều hơn hàng công của Spurs mùa này
Harry Kane có số bàn thắng nhiều hơn hàng công của Spurs mùa này.

Có thể thấy, Harry Kane vẫn thể hiện bản năng sát thủ của mình dù thi đấu ở bất kỳ câu lạc bộ nào.

Với việc chức vô địch Bundesliga đã thuộc về Leverkusen, Harry Kane cùng Bayern Munich chỉ còn lại Champions League để hy vọng tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Do đó, Hùm Xám sẽ cần phải dồn hết sức lực trong trận bán kết lượt về tại Santiago Bernabeu, trận đấu diễn ra ngày 9/5 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud