1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liệu Mbappe có thể tái hiện kỳ tích ấn tượng trước Barca?

Gnoud

Kylian Mbappe chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/2024, sau khi PSG để cho Barcelona đánh bại 3-2 ngay tại Parc des Princes.

Ở trận đấu lượt đi, chân sút người Pháp mất tích hoàn toàn trước một hàng phòng ngự quá đỗi chặt chẽ của HLV Xavi.

Suốt 90 phút thi đấu, Mbappe chỉ tung ra được 3 cú dứt điểm về phía khung thành Ter Stegen nhưng không lần nào trúng đích.

Chưa hết, anh chỉ có đúng một lần qua người thành công, còn lại là 13 lần để mất bóng, 3 lần mắc bẫy việt vị, không bàn thắng và không kiến tạo.

Mbappe bất lực trước hàng phòng ngự của Barca
Mbappe bất lực trước hàng phòng ngự của Barca.

Mặc dù Barca đang nắm giữ lợi thế trong trận đấu sắp tới nhưng cách biệt chỉ là một bàn, và nhà vô địch nước Pháp hoàn toàn có đủ khả năng lật ngược tình thế nếu như Mbappe đạt đúng điểm rơi phong độ.

Chân sút sinh năm 1998 từng 3 lần đối đầu với Barcelona, ghi được 4 bàn thắng. Đặc biệt, anh đã lập một cú hat-trick kinh điển ngay trong lần đầu tiên trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Ba bàn thắng mà cựu tiền đạo Monaco ghi vào lưới Barca giúp PSG hủy diệt đối thủ với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, qua đó hiên ngang tiến vào tứ kết Champions League 2020/2021.

Câu hỏi được đặt ra, liệu Kylian Mbappe có thể tái hiện thành tích ấn tượng đó tại Lluis Companys Olympic? Và liệu anh có thể một lần nữa giúp PSG tiến sâu tại giải đấu hay không?

Mbappe lập cú hat-trick kinh điển vào lưới Barcelona
Mbappe lập cú hat-trick kinh điển vào lưới Barcelona.

Mặc dù vẫn chưa có thông báo chính thức về thương vụ giữa Mbappe với Los Blancos nhưng theo những gì đã diễn ra cách đây vài tháng thì mọi chuyện gần như đã “êm xuôi”.

Lý do đôi bên không muốn công bố sớm là vì cả Real Madrid lẫn PSG vẫn còn đang cạnh tranh ở đấu trường Champions League. Mbappe sẽ đưa ra câu trả lời rõ ràng trước Euro 2024.

Tờ Marca tiết lộ rằng mức lương mà ngôi sao người Pháp nhận được tại Bernabeu là 20 triệu euro. Không cao nhưng bù lại, Real sẽ trả cho anh khoản lót tay từ 50 đến 60 triệu euro, chưa kể tiền bản quyền hình ảnh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud