1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lionel Messi lên tiếng 'đáp trả' làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ Hong Kong

Gnoud

Sau khi khiến phần lớn người hâm mộ Hong Kong thất vọng vì không ra sân trong trận giao hữu vừa qua, Lionel Messi tiếp tục bỏ ngỏ khả năng thi đấu trước Inter Miami.

Việc cất huyền thoại người Argentina lên băng ghế dự bị trong trận đấu “cháy vé” tại xứ Cảng thơm đã ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa đội bóng Major League Soccer và các tổ chức tổ chức sự kiện địa phương.

Trong lần đầu tiên phát biểu trước truyền thông kề từ khi bị la ó, Messi tỏ ra “thất vọng” vì không thể ra sân thi đấu, đồng thời tiết lộ mình bị sưng phù cơ bắp đùi.

Lionel Messi Hong Kong
Messi không thể ra sân trong trận đấu giao hữu với Hong Kong.

“Trong trận đấu đầu tiên ở Ả Rập Xê Út, tôi cảm thấy khó chịu ở hông. Tôi đã cố gắng thi đấu vài phút trong trận thứ hai để cảm nhận rõ hơn vì tôi đã chụp MRI. 

Kết quả là tôi bị phù ở cơ đùi, nhưng đây không phải chấn thương nên tôi đã cố gắng thi đấu.

Sau đó chúng tôi đến Hong Kong và có một buổi tập công khai. Tôi đã xuất hiện trước đông đảo người hâm mộ và có một buổi tập huấn với trẻ em, và tôi muốn ở đó và tham gia.

Nhưng thành thật mà nói, cảm giác khó chịu vẫn tiếp tục đeo bám và tôi khó có thể thi đấu. Thật đáng tiếc khi tôi không thể ra sân ở Hong Kong. Tuy nhiên đó là một phần của bóng đá. 

Tôi thực sự rất tiếc vì luôn muốn tham gia, đặc biệt là khi cả đội đã đi một chặng đường rất xa và chứng kiến mọi người rất vui mừng được gặp chúng tôi.

Tôi hiểu rằng mọi người đều mong chờ và tôi hy vọng sẽ có cơ hội khác cho tôi để thi đấu tại Hong Kong. Hy vọng chúng tôi có thể trở lại và chơi một trận đấu khác ở Hồng Kông, như cách tôi luôn làm khi có thể.”

Lionel Messi tra loi phong van
Lionel Messi trong buổi trả lời truyền thông tại Nhật Bản.

Đội trưởng của Inter Miami, người dẫn dắt Argentina giành chiến thắng tại World Cup 2022, không nói rõ liệu anh có thi đấu trong trận giao hữu với nhà vô địch J-League Vissel Kobe vào thứ Tư hay không.

Về trận đấu giao hữu với  nhà vô địch J-League Vissel Kobe, đội trưởng của Inter Miami thẳng thắn:

"Tôi không chắc, chúng tôi sẽ cần xem xét xem mọi thứ diễn ra như thế nào trong buổi tập hôm nay. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu tôi có thể hồi phục hay không, nhưng tôi cảm thấy khá hơn so với vài ngày trước và thực sự muốn thi đấu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud