1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lisandro Martinez lên tiếng sau khi trở lại thi đấu cho Man United

Dau Archie

Lisandro Martinez cảm ơn người hâm mộ Manchester United sau khi anh trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn. Ở trận đấu này, Man United đã hòa 2-2 với Tottenham tại Old Trafford, sau hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Đáng chú ý, Erik ten Hag đã đưa Martinez và Casemiro trở lại đội hình thi đấu lần đầu tiên sau nhiều tháng, trong đó Casemiro đã vắng kể từ tháng 9 do chấn thương ở chân.

Nhà vô địch World Cup 2022 vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 63 thay cho Jonny Evans, anh có màn trình diễn xuất sắc khiến Spurs không thể ghi thêm bàn thắng.

Sự vắng mặt của cầu thủ 25 tuổi mang lại những điều không mấy tốt đẹp cho Man United, vậy nên khi anh trở lại, người hâm mộ trên sân đã cổ vũ nhiệt tình để chào đón ngôi sao này.

Martinez xúc động trước sự ủng hộ của cổ động viên và bày tỏ trên Twitter: "Thật tự hào về sự đón tiếp mà tôi nhận được từ người hâm mộ, tôi yêu các bạn rất nhiều. Không phải kết quả như mong muốn nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình cho đến phút cuối cùng. Chúng ta sẽ cùng nhau tiến bộ nhiều hơn nữa!"

Sự trở lại của Martinez, cũng như những cái tên như Casemiro, Luke Shaw, Harry Maguire và Mason Mount, được kỳ vọng sẽ vực dậy Man United. Quỷ đỏ hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém top bốn 8 điểm.

Manchester United 2-2 Tottenham Hotspur
Man United có trận đấu cởi mở với Tottenham.

Gary Neville hy vọng họ có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định số phận của Erik ten Hag, người đang cố gắng cứu công việc của mình dưới triều đại mới Sir Jim Ratcliffre.

Cựu cầu thủ MU nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ sẽ có những điều tích cực cho mùa giải khi các cầu thủ này trở lại. Erik ten Hag sẽ được đánh giá trong ba tháng cuối mùa, ông ấy đang thiếu những nhân tố kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo trong đội.

Bây giờ họ đang được nghỉ ngơi, những cầu thủ đó sẽ thi đấu trở lại trong khoảng thời gian từ nay đến tháng 5. Đây là thời gian cho tất cả mọi người trong câu lạc bộ thể hiện, vì Ratcliffe và Brailsford sẽ sẽ đưa ra một số quyết định lớn trong và ngoài sân cỏ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie