1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lisandro Martinez phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương trong trận đấu với West Ham

Jason Todd

Lisandro Martinez đang phải đối mặt với nguy cơ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng sau khi gặp chấn thương dây chằng trong chiến thắng trước West Ham cuối tuần qua.

Xuất phát cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd trong cuộc tiếp đón West Ham và trong một tình huống tranh chấp với Vladimir Coufal ở cuối đường biên, Lisandro Martinez đã gặp phải một chấn thương. 

Trung vệ người Argentina sau đó phải nhờ đến sự hỗ trợ từ các nhân viên y tế mới có thể rời sân ở phút 71 và được thay thế bằng Raphael Varane.

Theo những thông được chính Man Utd xác nhận, trung vệ người Argentina đã may mắn không mắc phải chấn thương ACL mà chỉ bị bong gân dây chằng bên. Chấn thương lần này có sẽ buộc Martinez phải ngồi ngoài trong 6-8 tuần tới và chỉ có thể trở lại sau khi đợt tập trung ĐTQG tháng 3 khép lại.

Lisandro Martinez được xác định phải ngồi ngoài từ 6-8 tháng vì bong gân dây chằng bên.
Lisandro Martinez được xác định phải ngồi ngoài từ 6-8 tháng vì bong gân dây chằng bên.

Điều này đồng nghĩa Martinez sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Aston Villa, Luton, Fulham, Man City, Everton và Sheffield United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, cũng như cuộc đụng độ ở Vòng 5 FA Cup với Nottingham Forest hoặc Bristol City.

Đáng nói hơn, Martinez cũng mới chỉ vừa trở lại trong trận hòa với Tottenham vào giữa tháng 1, sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì trải qua ca phẫu thuật dứt điểm chấn thương từ mùa giải năm ngoái.

Trong khi đó, khi được hỏi về tình trạng của trung vệ 26 tuổi sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thừa nhận Martinez “trông không được khỏe” và điều đó “rất tệ cho bản thân cầu thủ này cũng như toàn đội”.

Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu: “Có vẻ tệ, chúng tôi phải chờ đợi và cần đưa ra chẩn đoán chính xác.

Lúc này chúng tôi rất buồn, hy vọng mọi chuyện không quá tệ nhưng chúng tôi chỉ có thể cầu nguyện vào lúc này.

Có vẻ cậu ấy lại lần nữa phải bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới vì chấn thương.”

HLV Erik ten Hag từng lo ngại Martinez phải vắng mặt trong vài trận đấu sau chiến thắng trước West Ham.
HLV Erik ten Hag từng lo ngại Martinez phải vắng mặt trong vài trận đấu sau chiến thắng trước West Ham.

Trong khi đó, với chiến thắng trước West Ham, Man Utd đã chính thức vượt qua chính đối thủ của mình và có 38 điểm sau 23 vòng đấu. Trước mắt HLV Ten Hag cùng các học trò sẽ là chuyến làm khách trước Aston Villa vào ngày 11/02.

Sau đó, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục hành quân đến SVĐ Kenilworth Road của Luton Town vào ngày 18/02, trước khi trở lại Old Trafford trong cuộc chạm trán với Fulham vào ngày 24/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd