1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool chấm chiêu mộ 'bức tường Ruby' của thành London để kế vị Van Dijk

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ 90min, Liverpool được cho là vẫn quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Levi Colwill thuộc biên chế Chelsea mặc dù anh vừa mới ký một hợp đồng dài hạn tại Stamford Bridge.

Colwill đưa 1 tay
Liverpool chưa bao giờ ngừng theo sát tình hình của Colwill.

Với việc gia nhập Chelsea từ khi mới 8 tuổi, Levi Colwill từng bước tiến bộ qua các cấp độ đào tạo của câu lạc bộ. 

The Blues quyết định gửi anh đi tu nghiệp tại Huddersfield trong mùa giải 2021/22. Colwill ra sân 29 trận tại giải hạng Nhất Anh và giúp câu lạc bộ lọt tới trận chung kết play-off.

Ở chiến dịch 2022/23, sao mai sinh năm 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ khi được thi đấu dưới dạng cho mượn tại Brighton & Hove Albion. 

Phong độ ổn định và khả năng điều phối bóng xuất sắc của Colwill thu hút sự quan tâm từ Liverpool trong phiên chợ hè vừa qua.

Tuy nhiên, Chelsea lập tức từ chối lời đề nghị và thay vào đó, họ đã ký hợp đồng mới với cầu thủ 20 tuổi này cho đến năm 2029, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Mặc dù nửa xanh thành London hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League sau khởi đầu mờ nhạt ở mùa này. Nhưng cá nhân Colwill vẫn chơi ổn định và góp mặt trong 26 trận, ghi được 2 bàn dưới thời tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino. 

Trung vệ Colwill
Colwill đang là trụ cột quan trọng của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, những ca chấn thương liên tiếp tại Chelsea buộc Colwill phải chơi ở vị trí hậu vệ trái. Đây vốn không phải là sở trường của tuyển thủ người Anh.

Nửa đỏ vùng Merseyside vẫn quyết tâm theo đuổi chàng trai 20 tuổi nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ không đồng ý bất kỳ lời đề nghị nào dành cho viên ngọc quý của họ trong tương lai gần.

Mặc dù gã khổng lồ thành London kiên quyết không bán nhưng Colwill có thể vẫn phải đá trái sở trường nếu tình hình tại Chelsea không được cải thiện.

Điều này có thể dẫn đến việc ngôi sao người Anh muốn ra đi để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên hơn ở vị trí ưa thích.

Liverpool đang khao khát muốn chiêu mộ một trung vệ để làm phương án thay thế lâu dài cho Virgil van Dijk. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan sắp tròn 33 tuổi và cần một người kế vị. 

Colwill và Van Dijk
Liverpool chọn Colwill để thay thế lâu dài cho Van Dijk.

Hãy cùng chờ xem liệu cựu vương Champions League sẽ làm gì để thuyết phục Chelsea chấp nhận nhả trụ cột trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen