1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liverpool chỉ đồng ý để Trent Alexander-Arnold đến Real Madrid với một điều kiện

Gnoud

Tờ Defensa Central khẳng định Liverpool sẵn sàng đổi Trent Alexander-Arnold lấy Rodrygo Goes, trong bối cảnh Real madrid muốn có sự phục vụ của hậu vệ 25 tuổi.

Đổi Trent Alexander-Arnold lấy Rodrygo Goes?

Defensa Central bắt đầu bằng câu chuyện chủ tịch Florentino Perez đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới vào mùa hè, và Alexander-Arnold đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Real Madrid muốn đem về những cầu thủ có hồ sơ khủng nhất, và ngôi sao của Liverpool chắc chắn phù hợp với dự án tại Bernabeu và là người thay thế dài hạn cho Dani Carvajal.

Trent Alexander-Arnold Real Madrid
Real Madrid muốn có được sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold.

Tiếp theo, tờ báo chỉ ra rằng hợp đồng của Alexander-Arnold tại Anfield đang sắp hết. Cụ thể, hậu vệ người Anh sẽ bước vào năm cuối hợp đồng vào tháng 6 tới đây, và điều này có thể khiến anh gặp rủi ro.

Đáng chú ý, Liverpool là một trong những ông lớn muốn có sự phục vụ của Rodrygo, và họ đã sẵn sàng lên kế hoạch cho cuộc sống không có Mohamed Salah.

Siêu sao người Ai Cập có mối liên kết bền chặt với Saudi Pro League, do đó Rodrygo được xem là người có thể thay thế Salah trong tương lai.

Tờ báo kết luận rằng Liverpool có thể đã đưa ra một đề xuất táo bạo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về một thỏa thuận trao đổi vào mùa hè tới.

Trent Alexander-Arnold Rodrygo Goes
Liverpool muốn đổi Trent Alexander-Arnold lấy Rodrygo Goes.

Real Madrid có nên bán Rodrygo Goes không?

Defensa Central nhấn mạnh rằng Rodrygo đang không có được phong độ tốt nhất. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Kylian Mbappe sẽ là một yếu tố có thể khiến chân sút người Brazil phải rời Bernabeu.

Tuy nhiên, Rodrygo không có ý định rời Real Madrid và muốn tiếp tục thi đấu như một trong những ngôi sao hàng đầu trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Mặc dù Los Blancos có thể quan tâm đến Trent Alexander-Arnold, song họ khó mà chấp nhận đổi cầu thủ chạy cánh của mình để lấy hậu vệ người Anh.

Vì vậy, trong thời gian này, tương lai của Rodrygo vẫn sẽ ở Bernabeu, và chỉ một lời đề nghị khủng nào đó mới có thể khiến Real Madrid suy nghĩ về khả năng rời đi của chân sút sinh năm 2001.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud