1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool chuẩn bị 'nẫng tay trên' Man Utd để ký hợp đồng với 'Sói bạc' của nước Pháp

David Nguyen

Theo nguồn tin từ tờ Nice-Matin của Pháp, trung vệ Jean-Clair Todibo có thể quyết định tương lai của mình trong tháng này trước sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Todibo
Cả Liverpool và Man Utd đều quan tâm Todibo

Ngoài ra, báo cáo trên còn tiết lộ Liverpool đang được xem là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi. Về phía Nice, họ không sẵn sàng bán trụ cột của mình nếu mức giá được đưa ra dưới mức 60 triệu euro.

The Kop hiện rất khao khát bổ sung nhân sự để gia cố hàng thủ. Việc mất Joel Matip vì chấn thương đầu gối đã giới hạn sự lựa chọn của Jurgen Klopp ở khu vực phòng ngự. Do đó, nhà cầm quân người Đức muốn mang về thêm trung vệ.

Trước đó, Ousmane Diomande được xem là mục tiêu ưu tiên của đội chủ sân Anfield. Nhưng Jean-Clair Todibo cũng lọt vào tầm ngắm Lữ đoàn đỏ sau những màn trình diễn ấn tượng cho OGC Nice.

Ngoài Liverpool, Manchester United cũng như Chelsea, Newcastle United và Tottenham đều quan tâm đến ngôi sao được định giá 60 triệu euro này. 

Riêng về phía Tottenham, Gà trống vừa chính thức chiêu mộ thành công Radu Dragusin. Điều này có thể làm họ giảm sự quan tâm dành cho tuyển thủ quốc gia Pháp.

Trung vệ Todibo
Liverpool khao khát sở hữu Todibo

Với Man Utd, Quỷ đỏ hy vọng sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe sẽ mang lại lợi thế cho đội bóng trong cuộc đua giành chữ ký Todibo vì ông đang là chủ sở hữu Nice. 

Tuy nhiên, Liverpool được cho là đang vượt xa cả nửa đỏ thành Manchester. Gã khổng lồ nước Anh hiện phải đối diện với những vấn đề liên quan đến luật công bằng tài chính.

Các báo cáo trước đây cho biết mức giá dành cho Todibo rời vào khoảng 40 triệu euro hoặc cao hơn một chút. 

Tuy nhiên, có những nguồn tin cho rằng OGC Nice sẽ không chấp nhận bất kỳ con số nào dưới 60 triệu euro nếu bán chàng trai sinh năm 1999. 

Điều này có thể là rào cản cho nhiều câu lạc bộ. Hơn nữa, cầu thủ 24 tuổi này được đảm bảo một suất đá chính tại OGC Nice và chuyển đến bến đỗ mới chưa chắc là một nước đi hợp lý ở thời điểm hiện tại, nhất là khi Euro 2024 ngày càng tới gần. 

Todibo chỉ mới thi đấu hai trận cho đội tuyển quốc gia Pháp và tiếp tục nuôi hy vọng được góp mặt trong thành phần của “Les Bleus” tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Matip và Todibo
Liverpool cần phương án thay Matip

Do đó, hãy cùng chờ xem ông lớn nào sẽ thành công trong việc giành lấy chữ ký của viên ngọc quý xứ Lục Lăng trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen