1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liverpool có lần tiếp cận đầu tiên với HLV Xabi Alonso

Dau Archie

Theo báo cáo, Liverpool đã lần đầu tiên tiếp cận Xabi Alonso trong nỗ lực thuyết phục anh kế nhiệm Jurgen Klopp tại Anfield.

Klopp tuyên bố vào cuối tháng 1 rằng ông sẽ rời đi vào cuối mùa giải, tiết lộ mình đã quá mệt mỏi để tiếp tục công việc tại Liverpool.

Chiến lược gia người Đức đã giành được 6 danh hiệu lớn trong thời gian ở câu lạc bộ, và là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại của Liverpool sau 9 năm thành công.

Giờ đây, giới chủ Lữ đoàn đỏ đã thể hiện sự quan tâm đến HLV của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso. Đây cũng là người được kính trọng khi còn là cầu thủ ở Anfield, được dự đoán sớm thay thế Klopp.

Xabi Alonso
Xabi Alonso đang tạo ấn tượng tại giải VĐQG Đức.

Foot Mercato khẳng định Liverpool đã liên hệ với Alonso về việc tiếp quản chiếc ghế nóng vào cuối mùa giải, nhưng không nhận được câu trả lời dứt khoát mà họ mong muốn.

Đây là tiếp cận đầu tiên kể từ tháng 11 trước khi giới chủ Liverpool nhận được quyết định rời Anfield của Klopp.

Alonso là người đã dẫn dắt Leverkusen lên đỉnh Bundesliga mùa này, và đang dẫn đầu danh sách mục tiêu của Liverpool. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đang hạnh phúc tại Bundesliga.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định sẽ có rất nhiều vị trí cần thay đổi, chứ không chỉ có chiếc ghế huấn luyện viên được đề cập.

Phát biểu tuần trước, Romano nói: "Họ cần xây dựng lại toàn bộ. Họ cần một người mới được bổ sung vào ban lãnh đạo, một người quản lý mới, rất nhiều thứ sẽ thay đổi ở Liverpool.

Theo những gì tôi được biết, chắc chắn Xabi Alonso là ứng cử viên mà họ đang xem xét.

Hiện tại, chưa có cuộc trò chuyện cụ thể nào nên còn quá sớm để nói liệu Xabi Alonso có phải là HLV tiếp theo của Liverpool hay không. Nhưng chắc chắn rằng anh ấy là một ứng cử viên."

Xabi Alonso
Xabi Alonso dẫn dắt Liverpool là mong ước của rất nhiều người.

HLV Roberto de Zerbi là một cái tên khác trong danh sách thay thế Klopp nhưng Romano khẳng định Alonso được ưu tiên hơn.

Romano cho biết: "Liverpool cũng sẽ có giám đốc mới và sau đó là huấn luyện viên mới, với Xabi Alonso được ưu tiên hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi, nhưng tình hình khá cởi mở."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie