1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool để mắt đến 'ngôi sao đa năng' của Dortmund nhằm tăng cường hỏa lực hàng công

Gnoud

Theo nguồn tin từ Fichajes, Liverpool đang thực hiện những bước đầu trong việc chiêu mộ ngôi sao của Borussia Dortmund, Donyell Malen vào mùa hè sắp tới.

Được biết, Dortmund đã rao bán tiền đạo người Hà Lan ở phiên chợ đông vừa qua nhưng không nhận được bất kỳ đề nghị chính thức nào. Do đó, thương vụ vẫn chưa thành hiện thực.

Tờ Fichajes tiết lộ rằng đội chủ sân Westfalenstadion đang tìm cách kiếm tiền từ việc bán Malen vào mùa hè này, và họ sẽ cố gắng đòi hỏi mức giá cao nhất có thể.

Donyell Malen Liverpool
Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Malen vào mùa hè tới.

Dortmund muốn mức phí chuyển nhượng khoảng 34 triệu bảng dành cho ai muốn có được chữ ký của Malen, và con số này không thành vấn đề đối với Liverpool.

Lữ Đoàn Đỏ có thể giành được chữ ký của chân sút sinh năm 1999 với một mức giá hợp lý nếu họ tiếp cận một cách quyết liệt.

Malen là một cầu thủ đa năng và có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và có thể đi bóng qua hậu vệ đối phương trong các khu vực hẹp.

Ngoài ra, anh còn có khả năng đánh hơi bàn thắng, tạo cơ hội cho đồng đội và hoạt động cực kỳ chăm chỉ mỗi khi không có bóng.

Tuy nhiên, sau khi chuyển đến Signal Iduna Park vào năm 2021, tuyển thủ người Hà Lan đã gặp khó khăn trong việc chứng tỏ năng lực của mình trước khung thành.

Donyell Malen
Donyell Malen gặp phải khó khăn kể từ khi gia nhập Dortmund.

Vì vậy, một dấu hỏi được đặt ra liệu Malen có sở hữu những phẩm chất cần thiết để giúp đội bóng vùng Merseyside đạt được những tham vọng cao nếu anh ta chuyển đến Anfield vào mùa hè tới hay không.

Do đó, Liverpool nên đồng thời xem xét các lựa chọn khác để củng cố hàng công của họ. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị để xem liệu Liverpool có quyết định thực hiện thương vụ với Malen trong mùa giải tới hay không.

Lữ Đoàn Đỏ sẽ có chuyến hành quân đến Gtech Community vào tối thứ Bảy để đối đầu với Brentford trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. 

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang hy vọng sẽ tiếp tục chuỗi trận thắng để gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng Man City.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud