1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool ngáng đường Real Madrid trong cuộc đua chiêu mộ Alphonso Davies

Gnoud

Theo báo cáo từ HITC, cả Liverpool và Real Madrid đều khao khát có được sự phục vụ của Alphonso Davies trong đội hình của mình.

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, Davies đã chứng tỏ được năng lực bản thân và không ngoa khi nói rằng anh là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. 

Sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng cùng lối phòng ngự thông minh, cầu thủ sinh năm 2000 sớm trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Hùm Xám trong những năm gần đây.

Alphonso Davies Bayern Munich
Alphonso Davies đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

Thời hạn hợp đồng của Alphonso Davies với Bayern chỉ kéo dài cho đến hết mùa hè năm 2025. Nhận thấy được tình hình trên, có khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm đến chữ ký của anh.

Mặc dù nhà vô địch Bundesliga muốn giữ Davies ở lại Allianz Arena trong nhiều năm tới nhưng điều đó dường như không khả thi ở thời điểm hiện tại. 

Bayern đã cố gắng thuyết phục hậu vệ 23 tuổi ký hợp đồng mới trong vòng 12 tháng qua nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào. 

Và nếu như họ không thể thuyết phục Davies ký vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải kết thúc, một kịch bản mà Bayern không mong chờ nhất chắc chắn sẽ xảy ra.

Real Madrid rất ngưỡng mộ Alphonso Davies và đã theo dõi anh từ nhiều năm nay. Los Blancos cảm thấy anh là người phù hợp nhất để trở thành hậu vệ cánh trái tiếp theo của họ. 

Davies Alphonso Real Madrid Liverpool
Real Madrid và Liverpool đều muốn có được sự phục vụ của Davies.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tìm cách chiêu mộ hậu vệ người Canada vào mùa hè tới nếu như cuộc đàm phán giữa anh và Bayern Munich bất thành.

Tuy nhiên, Real Madrid không phải là CLB duy nhất quan tâm đến Davies, Liverpool cũng muốn có được sự phục vụ của anh. 

Lữ Đoàn Đỏ hiện đã có Andy Robertson trong đội hình nhưng tuyển thủ người Scotland đang gặp phải khá nhiều chấn thương trong thời gian gần đây.

Do đó, Liverpool đang xem xét việc thay thế Robertson bằng Davies. Dẫu vậy, Liverpool cũng nhận thức được rằng ưu tiên hàng đầu của hậu vệ người Canada sẽ là Real Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud