1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool nhắm 'tiểu Ronaldo' thay thế Mohamed Salah

Gnoud

Pedro Neto có thể sẽ là một trong những cầu thủ được săn đón nhất Premier League mùa hè tới, sau khi mang đến màn trình diễn ấn tượng tại Molineux.

Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Wolves.

Với phong độ xuất sắc ở thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã bắt đầu quan tâm đến sự phục vụ của Neto, và Liverpool là một trong số đó.

Tuy nhiên, báo cáo từ The Athletic cho biết rằng hợp đồng của chân sút sinh năm 2000 sẽ hết hạn vào năm 2027, và bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ anh sẽ phải tiêu tốn khoảng 80 triệu bảng.

Pedro Neto Liverpool
Liverpool muốn chiêu mộ Pedro Neto thay thế Mohamed Salah.

Ở mùa giải trước, Wolves đã phải chia tay một số cầu thủ chủ chốt vì họ không muốn đối mặt với những vi phạm Quy tắc bền vững và Lợi nhuận của Premier League.

Tuy nhiên, sau một mùa giải thành công, điều này dường như không còn là mối lo ngại của “Bầy Sói”, và HLV Gary O'Neil mới đây cho biết rằng họ sẽ chỉ xem xét những đề xuất thực sự nghiêm túc.

“Về mặt tài chính, chúng tôi không cần phải mất những cầu thủ giỏi nhất hay bất kỳ cầu thủ nào,” chiến lược gia người Anh tiết lộ với talkSPORT đầu tuần vừa qua. 

“Điều đó đặt chúng tôi ở một vị thế tốt hơn so với đầu mùa hè năm ngoái, vì vậy chúng tôi có thể tự đưa ra quyết định của riêng mình về điều gì là tốt nhất cho câu lạc bộ thay vì điều gì cần phải làm.

Sẽ không có ai rời đi nếu điều đó không phù hợp với chúng tôi. Rõ ràng nếu các đội bóng hàng đầu muốn chiêu mộ cầu thủ với giá cả phải chăng và mang lại lợi ích cho Wolves thì đó sẽ luôn là điều mà chúng tôi cân nhắc.”

Pedro Neto
Pedro Neto đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải 2023/24.

Với những nghi ngờ ngày càng gia tăng về tương lai của Mohamed Salah, dự kiến Liverpool sẽ ưu tiên tìm kiếm một sự thay thế chất lượng cho vị trí cánh phải vào cuối mùa giải này.

Ngôi sao người Ai Cập chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng, và Saudi Pro League dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn tương đương với mức giá 150 triệu bảng mà họ đã bị từ chối từ mùa hè năm ngoái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud