1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool quyết chồng tiền mua 'máy quét' của Aston Villa

Gnoud

Theo thông tin từ Football Insider, Liverpool đang rất quan tâm đến tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa và sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ để có được chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Douglas Luiz Liverpool
Douglas Luiz lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Liverpool đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng trên thị trường chuyển nhượng để có thể trám vào chỗ trống mà Jordan Henderson và Fabinho để lại.

Ở mùa giải hiện tại, Lữ Đoàn Đỏ sử dụng Alexis Mac Allister thi đấu ở vị trí kể trên, nhưng tuyển thủ người Argentina lại phù hợp hơn với vai trò của một tiền vệ sáng tạo.

Điều cần thiết bây giờ là tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự thực thụ, người có khả năng ngăn chặn các tình huống tấn công của đối thủ và bảo vệ khu vực trước cầu môn. 

Douglas Luiz là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, do đó anh có thể nâng cao đội hình Liverpool một cách đáng kể.

Douglas Luiz
Luiz đang trải qua một mùa giải thăng hoa cùng Aston Villa.

Ngoài khả năng phòng ngự, tiền vệ người Brazil còn cho thấy tiềm năng ở khâu đóng góp bàn thắng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Luiz đã có 7 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ở độ tuổi 25, Luiz sắp bước vào những năm tháng đỉnh cao nhất của sự nghiệp và anh sẽ rất muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Do đó, cơ hội gia nhập đội bóng lớn như Liverpool chắc chắn là một lời đề nghị khó cưỡng đối với anh.

Tuy nhiên, ngoài Lữ Đoàn Đỏ, Luiz Douglas còn lọt vào mắt xanh của Arsenal như người thay thế lâu dài cho Thomas Partey và có thể là đối tác ăn ý của Declan Rice.

Douglas Luiz Thomas Partey
Arsenal muốn chiêu mộ Douglas Luiz để thay thế Thomas Partey.

Đứng trước những tin đồn trên, Luiz cho biết: "Tôi rất vui khi nghe những thông tin này, nhưng hiện tại tôi đang ở Aston Villa và muốn tập trung hoàn toàn cho CLB. Tôi không dành nhiều thời gian để xem những chuyện ngoài lề. Tâm trí tôi là ở đây, tại Aston Villa.

“Aston Villa đã tạo cơ hội cho tôi đến Anh, vì vậy, tôi dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng này. Thành thật mà nói, Unai Emery là một huấn luyện viên đáng kinh ngạc, ông ấy đã thay đổi lịch sử của CLB kể từ khi đến đây."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud