1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Liverpool quyết tâm đánh bại Real Madrid trong cuộc đua chiêu mộ Piero Hincapie

Gnoud

Theo tờ Don Diario, Liverpool được cho là sẵn sàng thách thức Real Madrid trong cuộc đua chiêu mộ Piero Hincapie, hậu vệ đầy tiềm năng của Bayer Leverkusen.

Sau khi nổi lên như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Bundesliga, cầu thủ sinh năm 2002 Hincapie đang là cầu thủ được nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Dù không được HLV Xabi Alonso sử dụng nhiều ở mùa giải hiện tại, song tuyển thủ người Ecuador đang dần trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Bayer Leverkusen.

Màn trình diễn xuất sắc của anh trong những tuần qua đã thu hút sự quan tâm đặc biệt đến từ nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả Liverpool và Real Madrid.

Piero Hincapie
Cả Liverpool và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của Hincapie.

Tờ Don Diario tiết lộ rằng Lữ Đoàn Đỏ sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong cuộc đua giành chữ ký của Hincapie.

Đội chủ sân Anfield không ngần ngại bỏ ra 55 triệu euro để có được sự phục vụ của anh, người mà họ tin rằng "có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai".

Lời đề nghị này có thể ảnh hưởng nặng nề đến kế hoạch của Real Madrid vì họ không sẵn lòng trả số tiền lớn như vậy cho một hậu vệ chưa được kiểm chứng ở cấp độ cao nhất. 

Đáng chú ý, tuyển thủ người Ecuador có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái, điều này càng khiến đội bóng vùng Merseyside nghiêm túc với anh vào mùa hè tới.

Piero Hincapie 1
Liverpool muốn đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Hincapie.

Theo đó, Liverpool muốn sử dụng Hincapie để thay thế trung vệ Joel Matip, người có thể sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải khi gặp phải chấn thương nặng và sắp hết hạn hợp đồng.

Bên cạnh đó, hậu vệ của Leverkusen còn có thể là sự lựa chọn lý tưởng thay thế Andrew Robertson trong việc xoay tua đội hình và phục hồi từ chấn thương. 

Một điều lợi thế nữa cho Liverpool là nếu họ bổ nhiệm thành công Xabi Alonso vào chiếc ghế nóng, việc chiêu mộ Hincapie sẽ càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud