1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liverpool sẽ vì Slot mà cướp con mồi trị giá 51,4 triệu bảng của Pep

Cristian Nguyen

Arne Slot đã yêu cầu Liverpool trả 51,4 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ đang được Manchester City săn đón.

Nhà cần quân Arne Slot được cho là sẽ thay thế Jurgen Klopp trở thành tân huấn luyện viên của Liverpool trong mùa hè này. Sau khi HLV người Đức rời bỏ vị trí của mình sau 9 năm dẫn dắt đội bóng.

Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Feyenoord để vị thuyền trưởng 45 tuổi chuyển đến Anfield. Tuy nhiên việc bổ nhiệm của ông vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Slot đã công khai mong muốn dẫn dắt Liverpool và gần đây chiến lược gia này khẳng định rằng việc chuyển đến The Reds sẽ sớm được hoàn tất.

olmo ăn mừng
Olmo chính là cầu thủ HLV Slot mong muốn có được nhất ở phiên chợ hè năm nay.

Khi chiến dịch của Feyenoord ở Eredivisie còn chưa kết thúc, HLV người Hà Lan đã bắt đầu lên kế hoạch cho câu lạc bộ mới của mình.

Nhà cầm quân này rất muốn mang về một tiền vệ mới và Dani Olmo của RB Leipzig đứng đầu danh sách mong muốn của ông.

Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể chơi ở vị trí trung tâm hoặc hai cánh, điều đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Liverpool.

Theo tờ báo Nacional, Slot đã yêu cầu đội bóng mới của mình kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 51,4 triệu bảng, trước khi những đội khác có ý định chiêu mộ anh.

Barcelona được cho là rất quan tâm đến cầu thủ này, trong khi Manchester City đã từng thể hiện sự quan tâm trong quá khứ. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Trước đó, Liverpool đã từng có những đàm phán với Leipzig, khi ký hợp đồng với Dominik Szoboszlai vào mùa hè năm ngoái. Thương vụ này diễn ra suôn sẻ bằng cách kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Sau khi gia nhập đội chủ sân Anfield, tiền vệ người Hungary đã có một mùa giải không ổn định. Nhưng điều đó không có nghĩa là The Reds sẽ không tiếp tục chiêu mộ một cầu thủ khác từ Leipzig.

olmo ăn mừng
Chỉ cần bỏ ra 51,4 triệu bảng là Liverpool sẽ đáp ứng được mong muốn của HLV Slot.

Việc có điều khoản phá vỡ hợp đồng trong hợp đồng của Olmo có nghĩa là Liverpool sẽ tránh được cuộc đàm phán kéo dài.

Ví dụ điển hình là Manchester City đã phải trải qua một khoảng thời gian dài mới có thể ký hợp đồng với Josko Gvardiol từ Leipzig mùa hè năm ngoái.

Olmo sẽ là một trong những ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024 diễn ra ở Đức vào mùa hè này. Nhà vô địch châu Âu 2012 sẽ đối đầu với Ý, Croatia và Albania ở vòng bảng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen