1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lộ bằng chứng Ronaldo bị trọng tài Ả Rập xử ép

Cristian Nguyen

Rạng sáng 6/4, trong cuộc đối đầu giữa Al-Nassr và Damac, một tình huống gây tranh cãi đã xảy ra ở những phút cuối của trận đấu.

Cụ thể, trọng tài chính Abdulsamad Bakri đã từ chối cơ hội ghi bàn rõ ràng của Cristiano Ronaldo.

Ở phút 90+5, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã dễ dàng phá bẫy việt vị của Damac và đang trên đà bứt tốc tiến đến khung thành của đối thủ.

Thế nhưng, tiếng còi báo hiệu tạm dừng trận đấu của trọng tài đã vang lên một cách bất ngờ, khi ông cho rằng một cầu thủ của Al-Nassr đã phạm lỗi trước đó.

Cristiano Ronaldo đã không thể kìm nén được cảm xúc và tỏ ra tức giận khi sút bóng bay thẳng lên khán đài.

Ronaldo bị trọng tài từ chối cơ hội ghi bàn
Pha bóng đầy tranh cãi, khi trọng tài từ chối cơ hội ghi bàn của Ronaldo.

Đáng chú ý là ở tình huống này, trọng tài Bakri đã tỏ ra chần chừ trong việc đưa ra quyết định, khi mà cựu sao Man United đang ở vị trí thuận lợi để tung ra pha dứt điểm kết liễu trận đấu.

Mặc dù cơ hội ghi bàn mười mươi của CR7 bị từ chối, nhưng Al-Nassr vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Trung vệ Laporte là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút 90+1.

Ở thắng lợi nhọc nhằn vừa qua trước Demac, chuỗi trận ghi bàn của Ronaldo đã dừng lại sau khi anh lập 2 cú hat-trick liên tiếp cho Al-Nassr.

Ronaldo và đồng đội ăn mừng
Mặc dù cơ hội ghi bàn CR7 bị từ chối, nhưng Al-Nassr vẫn giành chiến thắng nhờ pha ghi bàn của Laporte.

Al-Nassr hiện tại có 65 điểm, kém đội đầu bảng Al-Hilal tới 12 điểm. Cơ hội vô địch Saudi Pro League có vẻ là rất mong manh với Ronaldo và các đồng đội, khi chỉ còn 7 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc.

Trong chuỗi trận FIFA days, Cristiano Ronaldo nhận hàng loạt sự chỉ trích về màn trình diễn tệ hại ở ĐT Bồ Đào Nha. Cựu ngôi sao Real Madrid đã tịt ngòi trong trận thua sốc trước Slovenia.

Chính vì vậy, những tin đồn về việc siêu sao kỳ cựu này có thể phải cạnh tranh suất đá chính tại Euro 2024 đã dần xuất hiện nhiều hơn.

Nhưng với thành tích 8 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất, huyền thoại sống người Bồ vẫn còn đủ khả năng để dẫn dắt đội tuyển tại giải đấu diễn ra ở Đức vào tháng 6 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen