1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lộ diện 5 ứng cử viên thay thế khi Erik ten Hag bị sa thải

Vanichi

Áp lực một lần nữa đè nặng lên Ten Hag sau màn trình diễn không thuyết phục tại FA Cup trước Coventry. Quỷ đỏ đã dẫn trước với tỷ số 3-0 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa và phải dựa vào loạt sút luân lưu để giành vé đi tiếp.

Tính đến thời điểm này, Erik ten Hag đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng lớn lao tại Manchester United. Do đó, HLV người Hà Lan rất có thể sẽ phải rời Old Trafford trong thời gian tới.

Ten Hag chia sẻ rằng ông mong muốn tiếp tục làm việc với Sir Jim Ratcliffe. Tuy nhiên, nếu tình hình của Manchester United không khả quan, HLV cựu của Ajax rất có thể sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford để nhường chỗ cho một trong 5 ứng viên dưới đây.

Erik ten Hag
Ten Hag có thể rời Old Trafford nếu Man United tiếp tục thi đấu bết bát.

Zinedine Zidane

Có nhiều tin đồn về mối liên hệ giữa Zidane và Manchester United trong thời gian gần đây, nhưng không có bất kỳ động thái nào được thực hiện giữa cả 2 bên.

Huyền thoại người Pháp mới chỉ dẫn dắt đúng 1 đội là Real Madrid trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình.

Zidane dường như có ý định dẫn dắt ĐTQG Pháp, tuy nhiên, hợp đồng của Didier Deschamps với Les Bleus vẫn còn thời hạn cho đến tháng 6 năm 2026.

Do đó, Manchester United vẫn có cơ hội để chiêu mộ cựu HLV của Real Madrid đến Premier League.

Zidane
Manchester United vẫn có cơ hội để chiêu mộ Zidane.

Julen Lopetegui

Lopetegui đã rời Wolves trước khi mùa giải mới bắt đầu. Mặc dù vậy, ông đã để lại ấn tượng khá tốt trong mùa giải duy nhất của mình tại sân Molineux.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giải cứu Wolves khỏi nguy cơ xuống hạng, dưới sự dẫn dắt của ông, Bầy Sói đã cán đích ở vị trí thứ 13 tại mùa giải trước.

Gần đây, Lopetegui tuyên bố ông muốn trở lại Premier League. HLV 57 tuổi đã từng dẫn dắt Real Madrid một thời gian ngắn vào năm 2018.

Với kinh nghiệm dày dặn, Julen Lopetegui chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá để thay thế Ten Hag.

Graham Potter

Cựu HLV của Chelsea đã thất nghiệp từ khi rời Stamford Bridge vào tháng 4 năm ngoái. Nhà cầm quân 48 tuổi này đã trải qua 7 tháng đầy khó khăn khi dẫn dắt The Blues.

Tuy nhiên, HLV từng dẫn dắt Brighton được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

HLV người Anh đã để lại ấn tượng tốt tại mọi CLB ông từng làm việc, vị chiến lược gia này cũng nhận được sự tín nhiệm từ Sir Dave Brailsford, một người bạn đáng tin cậy của Sir Jim Ratcliffe.

Antonio Conte

Conte vẫn chưa tìm được bến đỗ từ sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng 3 năm ngoái.

Tuy không có một lối chơi tấn công đẹp mắt, nhưng chiến lược gia người Italy được cho là sẽ mang đến một phong cách chơi chắc chắn, qua đó giúp Man United thi đấu ổn định hơn.

Conte
Conte sẽ giúp Man United thi đấu ổn định hơn.

Conte là một HLV có cá tính rất mạnh, việc ông có phù hợp với ban lãnh đạo mới của Man United hay không cũng là một vấn đề cần được cân nhắc.

Quỷ đỏ cần nhớ rằng, nhà cầm quân 54 tuổi đã rời khỏi Tottenham sau khi dám lên tiếng chỉ trích giới lãnh đạo của câu lạc bộ này.

Roberto De Zerbi

De Zerbi đã tạo được tiếng vang ở châu Âu khi giúp Brighton có lần đầu tiên tham dự Europa League. Hợp đồng của nhà cầm quân người Ý và đội chủ sân Amex sẽ kết thúc trong khoảng 2 năm rưỡi nữa.

Với những gì đã làm với Graham Potter, Brighton đã cho thấy họ có thể để De Zerbi ra đi nếu nhận được một khoản tiền hợp lý.

Theo tờ The Mirror, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Chim mòng biển và De Zerbi có giá trị 12.8 triệu bảng, khoản tiền này chắc chắn sẽ không thể làm khó Man United.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi