1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Lố lăng' - HLV Croatia nổi giận vì quyết định bất công trong trận hòa Ý

Yên Trang

HLV Croatia, Zlatko Dalic cho rằng thời gian bù giờ trong trận hòa 1-1 với Ý thật là 'vô lý'.

Vatreni suýt chút nữa đã có vé lọt vào vòng knock-out nhưng pha lập công của Mattia Zaccagni ở phút bù giờ thứ 8 đã khiến họ đối mặt với nguy cơ bị loại rất cao.

HLV Dalic khoanh tay.
HLV Dalic của Croatia tỏ ra không hài lòng với quyết định bù giờ trong trận đấu với Ý.

Dalic bày tỏ sự bức xúc trong cuộc họp báo sau trận đấu:

"Tôi không chắc rằng liệu có phải là 8 phút bù giờ hay không, nhưng với FIFA và UEFA, chúng tôi là một quốc gia nhỏ và không ai quan tâm đến chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi phải tự đứng lên vì chính mình.

8 phút là vô lý. Không thể có 8 phút bù giờ trong trận đấu này được!

Chúng tôi đã được hưởng một quả phạt đền nhưng tôi không muốn nói nhiều về tình huống đó, nhưng tôi nghĩ rằng Croatia cần được tôn trọng."

Croatia đứng thứ 3 ở Bảng B, sau Ý và Tây Ban NhaBây giờ, họ cần một loạt kết quả thuận lợi từ các bảng khác để có thể đặt chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

Cầu thủ croatia buồn.
Croatia gần như đã bị loại sau khi bị Ý cầm hòa 1-1 ở những phút cuối.

Thuyền trưởng 57 tuổi, người đã dẫn dắt Croatia đến chung kết World Cup 2018 và chung kết Nations League năm ngoái, nói thêm:

"Điều này thật không dễ dàng. Nhưng khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy rằng trong bóng đá, có những lúc mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp, nhưng cũng có lúc lại không may mắn như vậy.

Chúng ta đã từng cùng ăn mừng chiến thắng suốt nhiều năm. Giờ đây, khi đội bóng thất bại, hãy đoàn kết lại với nhau, giữ vững tinh thần và luôn ngẩng cao đầu.

Về việc có thể giành quyền vào vòng 16 đội hay không, đó là điều nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi lúc này. Tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã luôn tiếp sức và động viên chúng tôi suốt hành trình này. 

Tôi cảm thấy rất tiếc nuối và thất vọng vì không thể mang lại niềm vui cho những người ủng hộ chúng tôi." 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang