1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lộ lý do Messi bỏ bóng đá đi làm công nhân

Vanichi

Vanichi

Tại đấu trường MLS, Lionel Messi đã ghi cú đúp trong trận đấu giữa Inter Miami với New England Revolution, qua đó giúp đội bóng của chủ tịch David Beckham dẫn đầu Eastern Conference với 21 điểm.

Messi đã chứng minh đẳng cấp của mình với 9 bàn thắng và 7 kiến tạo chỉ sau 6 trận đá chính, cùng với 1 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện tại, anh đang có mạch 3 trận ghi bàn và kiến tạo liên tiếp, và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử MLS góp công vào 15 bàn thắng trở lên sau 7 trận đầu mùa.

Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, Messi còn là một biểu tượng toàn cầu với hơn 502 triệu người theo dõi trên Instagram, chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của anh.

Mới đây Lionel Messi lại gây sốc khi xuất hiện trong trang phục công nhân nhà máy, và điều này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Messi mặc đồ công nhân
Lionel Messi lại gây sốc khi xuất hiện trong trang phục công nhân nhà máy.

Nhà vô địch World Cup đã làm bất ngờ người hâm mộ với một vai trò mới. Trên trang Instagram cá nhân, anh đã đăng tải một video mặc trang phục bảo hộ lao động, đi tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát cùng với vợ Antonela Roccuzzo.

Trong video, Messi cho biết:

"Chuyến thăm nhà máy rất thú vị, chúng tôi đã biết quy trình pha chế của một loại thức uống tốt cho sức khỏe diễn ra như thế nào."

Bài đăng này nhanh chóng thu hút gần 800.000 lượt thích chỉ trong vòng 2 giờ. Hình ảnh Messi trong trang phục công nhân khác biệt so với hình ảnh quen thuộc trên sân cỏ đã tạo nên một sự thu hút đặc biệt đối với người hâm mộ.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng đây là một hình ảnh hài hước và độc đáo, trong khi những người khác tin rằng nhãn hàng đã thành công trong chiến dịch quảng bá khi hợp tác với Messi.

Cư dân mạng đã để lại một số bình luận đáng chú ý như:

"Ngay cả Messi cũng phải tìm công việc để sống qua ngày trong thời kỳ khó khăn của nền kinh tế" hay "Messi đang đi làm việc vào Ngày Quốc tế lao động."

Messi Inter Miami
Messi đang thi đấu tốt trong màu áo Inter Miami.

Messi cũng chia sẻ thêm về chuyến đi thăm nhà máy qua chú thích bên dưới video:

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho việc ra mắt loại thức uống mới của mình. Quá trình bổ sung nước rất quan trọng, chúng tôi muốn đảm bảo rằng mình sẽ đem lại thứ đồ uống tốt nhất cho mọi người."

Được biết loại đồ uống mà Messi đang hợp tác sản xuất vẫn chưa có tên, nhưng đó sẽ là một loại đồ uống không cồn của thương hiệu Mark Anthony Brands.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi