1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lộ lý do Piers Morgan nói West Ham sẽ đánh bại Man City

Vanichi

Nhà báo nổi tiếng Piers Morgan, một fan trung thành của Arsenal, đã chỉ trích gay gắt Tottenham sau khi Spurs để thua 0-2 trước Man City ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Trận thua này đã khiến hy vọng vô địch Premier League của Arsenal sau 20 năm ngày càng xa vời. Các CĐV Tottenham thậm chí còn hân hoan khi đội nhà đang bị dẫn bàn.

Trên trang cá nhân, nhà báo Morgan tức giận viết:

"Đây là một thất bại thảm hại, Tottenham thật vô dụng. West Ham sẽ đánh bại Man City vào chủ nhật tuần này để gửi lời cảm ơn tới Declan Rice."

Piers Morgan
Piers Morgan cho rằng West Ham sẽ đánh bại Man City để giúp Declan Rice vô địch.

Rice rời The Hammers để gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh nhanh chóng thích nghi và giúp đội bóng mới cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Cựu cầu thủ West Ham cũng có tên trong danh sách rút gọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Lại nói về Piers Morgan, nhà báo thân Ronaldo đã có những lời động viên gửi tới West Ham:

"Các bạn là một tập thể xuất sắc, là những người đàn ông thực thụ. Cố lên các chàng trai, các bạn đã có thành tích xuất sắc trước Man City. Hãy chiến thắng vì thành London!"

Trong trận đấu với Man City, HLV Ange Postecoglou đã nổi giận với 1 CĐV Tottenham, khi người này kêu gọi đội nhà chịu thua để ngăn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh. Sau trận, thuyền trưởng của Spurs nói:

"Có thể tôi đã lạc nhịp với người hâm mộ, nhưng tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn giành chiến thắng. Tôi muốn thành công ở đây và đó là lý do tại sao tôi đến Tottenham.

Tôi không quan tâm đến người khác nghĩ gì và cảm thấy ra sao. Tôi biết muốn xây dựng một đội bóng mạnh, đó là điều tôi cần tập trung vào."

Haaland vs Saka
Chức vô địch vẫn chưa được quyết định cho đến những giây thi đấu cuối cùng của mùa giải.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải, Man City sẽ chạm trán West Ham trên sân nhà. Trong khi đó, Pháo thủ cũng sẽ tiếp đón Everton trên sân Emirates.

Cả 2 trận đấu sẽ được diễn ra cùng một khung giờ. Vì vậy, nhà vô địch chỉ có thể được tìm ra ở những giây phút cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/2024.

Nếu muốn lên ngôi vô địch, Arsenal bắt buộc phải thắng, sau đó chờ đợi West Ham cầm chân hoặc đánh bại Man City. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi