1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lộ lý do Xavi bị chủ tịch Barca sa thải

Vanichi

Mối lương duyên giữa Xavi và Barcelona có vẻ như sắp khép lại. Đáng chú ý, người kêu gọi sa thải vị chiến lược gia 44 tuổi lại chính là chủ tịch của Barca, Joan Laporta.

Theo báo cáo từ truyền thông Tây Ban Nha, tương lai của Xavi đang trở nên cực kỳ mờ mịt, sau khi ông đưa ra những bình luận về tình hình tài chính của đội bóng.

Các thành viên hội đồng quản trị của đội bóng xứ Catalan đang rất tức giận vì những bình luận của Xavi.

Xavi buồn
Xavi bất ngờ bị Joan Laporta kêu gọi sa thải.

Nhà cầm quân 44 tuổi này đã tiếp quản Barcelona vào năm 2021, trong giai đoạn đội chủ sân Camp Nou gặp khủng hoảng tài chính.

Mùa trước, Xavi đã giúp Barca vô địch La Liga. Tuy nhiên, sau những kết quả không tốt ở mùa này, Xavi tuyên bố sẽ chia tay đội bóng khi mùa giải kết thúc.

Ban đầu, chủ tịch Joan Laporta đã rất muốn Xavi ở lại, sau khi vị HLV này ra tuyên bố rời Barcelona vào cuối mùa.

Tuy nhiên, hiện tại chính Laporta lại đang xem xét sa thải Xavi sau những bình luận không hay về vấn đề tiền bạc của đội bóng.

Cụ thể, Xavi đã tuyên bố:

"Các CĐV Barca cần phải hiểu rằng tình hình kinh tế ở Barcelona rất phức tạp. Nó không còn giống như những năm trước, khi mà HLV có thể mua mọi cầu thủ mình muốn. Điều đó đã không còn nữa.

Tôi cũng cảm thông cho CLB và đã tùy cơ ứng biến. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng giành nhiều danh hiệu nhất có thể.

Thứ đội bóng cần vào lúc này là sự ổn định và thời gian. Chúng tôi đã chơi tốt hơn năm ngoái những kết quả lại tệ hơn, nhưng kết quả lại tệ hơn."

Xavi Barca
Xavi đã đưa ra những bình luận không hay về tình trạng tài chính của Barca.

Xavi sau đó đã cố gắng nói rõ hơn về tình hình tài chính của CLB:

"Tôi đã nói những gì mình nghĩ, tình hình kinh tế của Barca không ổn một chút nào và tất cả mọi người đang vật lộn để cải thiện. Tóm lại, chúng tôi sẽ làm mọi giá để giành danh hiệu, chỉ thế thôi."

Theo báo cáo của truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo đang rất tức giận vì Xavi đã công khai tình hình tài chính của CLB trước khi mùa giải kết thúc.

Sau khi đã thực hiện nhiều đòn bẩy tài chính khác nhau để giúp đội vượt qua khủng hoảng, Barcelona hiện đang sống nhờ vào thành tích sân cỏ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi