1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Lo ngại Bellingham ngán chân, cựu cầu thủ Barcelona khuyên Mbappe không nên đến Real Madrid

Jason Todd

Phát biểu trên talkSPORT, huyền thoại Arsenal và Barcelona lên tiếng khuyên nhủ Kylian Mbappe không nên gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Với việc chính thức bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe hiện đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trên TTCN, và Real Madrid chắc chắn không nằm ngoài cuộc đua chiêu mộ ngôi sao này.

Thậm chí có không ít thông tin cho rằng Real Madrid và Mbappe đã đạt được các thỏa thuận cá nhân xuất hiện vào đầu tháng này, bất chấp việc ekip của siêu sao người Pháp vẫn một mực phủ nhận các tin tức đó. 

Kylian Mbappe PSG
Kylian Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Cựu sao Barcelona khuyên Mbappe nên tránh xa Real Madrid

Với những động thái mới nhất trên TTCN, Real Madrid dường như không còn quá mặn mà với tuyển thủ người Pháp như những gì đã diễn ra cách đây hai năm. Los Blancos hiện rất sẵn lòng đưa ra các phương án thay thế thay vì cứ “đâm đầu” vào Mbappe. 

“Madrid từng sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón Mbappe với số tiền khổng lồ và cố gắng chiêu mộ cậu ấy bằng bất cứ giá nào. 

Nhưng những gì xảy ra ở hiện tại không còn giống lúc đó. Tại sao ư? Vì có lẽ như Real Madrid cảm thấy họ bị phản bội. Tôi không điều đó liệu có đúng hay không nhưng tình hình là thế này.”

Emmanuel Petit phỏng vấn
Emmanuel Petit khuyên Mbappe không đến Real Madrid vào lúc này.

Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit nói thêm: “Nếu đồng ý đến Real Madrid, cậu ấy sẽ buộc phải chứng minh mình là Mbappe, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng vì cậu ấy không còn được chào đón giống như 18 tháng trước.

Vậy là mọi thứ đã thay đổi kể từ đó. Nếu tôi là Mbappe, tôi sẽ tự đặt câu hỏi: ‘Liệu tôi có thật sự muốn đến Madrid hay không? Vì nếu câu trả lời là có, tại sao tôi lại không làm điều ấy trước đó mà phải chờ đến bây giờ?’”

Sự hiện diện của Bellingham có thể là rào cản với Mbappe

Trên hết, Petit tiếp tục khẳng định sự hiện diện của Jude Bellingham tại Santiago Bernabeu hoàn toàn có thể là trở ngại to lớn với sự phát triển của Mbappe, vì tuyển thủ người Anh hiện đang là ngôi sao lớn nhất ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

“Trên hết, Real Madrid đang có Bellingham, cậu ấy chính là ngôi sao của họ vào lúc này. Vậy bạn có tin rằng những cầu thủ còn lại có thể tỏa sáng ở Bernabeu không?

Tôi sẽ phải cân nhắc rất kỹ càng giữa Real Madrid và Ngoại hạng Anh. Bạn có thể tưởng tượng nếu Mbappe đồng ý chuyển đến Tây Ban Nha, cậu ấy chắc chắn phải chấp nhận thay đổi mức lương của bản thân.

Cậu ấy ra đi dưới dạng là cầu thủ tự do, điều đó có nghĩa là Mbappe sẽ nhận được rất nhiều tiền. Bạn có biết hiểu được cụ thể câu chuyện như nào không? Những cầu thủ lớn đều muốn mình phải là người kiếm được nhiều tiền nhất phòng thay đồ.

Nếu cảm giác rằng có ai đó mới đến mà lại biết có người nhận lương nhiều hơn tôi, đó có thể là khởi đầu không mấy tốt đẹp với Mbappe.”

Jude Bellingham ăn mừng
Petit tin rằng Jude Bellingham có thể là trở ngại lớn của Mbappe ở Real Madrid.

Tuy nhiên, nhìn vào cách mà Bellingham đang dần khẳng định tên tuổi của mình ở Madrid cũng như gây dựng các mối quan hệ thân thiết với những cầu thủ quan trọng của Los Blancos như Vini Jr., Camavinga, những nhận xét của Petit có thể khổng phải hoàn toàn chuẩn xác.

Và cuối cùng, dù mọi chuyện có diễn ra theo chiều hướng nào đi nữa, Mbappe vẫn luôn là người có quyền quyết định tương lai của mình, ít nhất là từ đây đến hết phần còn lại của mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd