1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Lo sợ hụt Davies, Real Madrid liền đưa 'ngọc quý' của Juventus vào tầm ngắm

Jason Todd

Bên cạnh vị trí tiền đạo, hành lang 2 cánh cũng là nơi Real Madrid cần phải quan tâm đến khi mùa giải năm nay khép lại. 

Và Andrea Cambiaso của Juventus hiện là mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể sớm gửi lời đề nghị đến Turin về trường hợp của hậu vệ này.

Alphonso Davies chắc chắn đang là mục tiêu lớn nhất của Real Madrid vào mùa hè năm nay cùng với Kylian Mbappe. Tuy nhiên, với việc tuyển thủ người Canada vẫn có thể đồng ý gia hạn với Bayern Munich, Los Blancos sẽ buộc phải tìm kiếm các phương án thay thế khác với Cambiaso là một trong số đó.

Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ Cambiaso của Juventus.
Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ Cambiaso của Juventus.

Theo những thông tin mới nhất từ Corriere dello Sport của Ý, hậu vệ 23 tuổi thật sự gây ấn tượng với HLV Ancelotti và trợ lý Davide Ancelotti sau những màn trình diễn vừa qua trong màu áo Juventus.

Trưởng thành từ Genoa và từng được cho mượn ở một số CLB Ý, Cambiaso cập bến Juventus vào màu hè 2022 với bản hợp đồng trị giá gần 13 triệu Euro. 

Và sau khi hoàn thành thời gian cho mượn tại Bologna, Cambiaso hiện đang dần trở thành một lựa chọn chất lượng trong đội hình của Juventus dưới sự chỉ đạo của HLV Allegri. Cầu thủ 23 tuổi này đến nay đã có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân cho Bà đầm già Turin trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Về phía mình, Real Madrid hiện đang không quá chắc chắn với tương lai của Ferland Mendy, đặc biệt là khi hợp đồng của hậu vệ người Pháp sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2025. Trong khi đó, Fran Garcia vẫn chưa thể đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của HLV Ancelotti đề ra sau khi trở lại Los Blancos từ Rayo Vallecano vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Cả Mendy và Fran Garcia đều phần nào khiến Real Madrid chưa thể an tâm.
Cả Mendy và Fran Garcia đều phần nào khiến Real Madrid chưa thể an tâm.

Do đó, nguồn tin trên cho rằng Real Madrid sẽ sẵn sàng chi ra khoảng 40-50 triệu Euro cho Juventus để có được Cambiaso sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của Real Madrid trong thương vụ này là gì vào mùa hè năm nay!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd