1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Lo sợ mất trắng, PSG gia tăng sức ép lên Mbappe trong những tháng cuối hợp đồng

Jason Todd

Thật khó để xác định chính xác các thông tin liên quan đến Kylian Mbappe. Tương lai của siêu sao người Pháp luôn là một chủ đề đầy biến động và ngốn không biết bao giấy mực của giới truyền thông.

Và câu chuyện ấy một lần nữa lại nổi lên ở mùa giải năm nay, đặc biệt khi Mbappe đã chính thức bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Có không ít thông tin gần đây cho rằng tiền đạo này đã đồng ý chuyển đến Real Madrid vào cuối mùa giải.

PSG sẽ không bỏ cuộc

PSG chắc chắn là một trong những CLB bóng đá hàng đầu trên thế giới trong những năm gần đây với vô số bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, Mbappe vẫn luôn là mảnh ghép không thể thiếu của đội chủ sân Công viên các hoàng tử dù dưới bất kỳ đời HLV nào.

Kylian Mbappe ra đi sẽ là mất mát rất lớn với PSG.
Kylian Mbappe ra đi sẽ là mất mát rất lớn với PSG.

Mất Mbappe chắc chắn sẽ gây ra tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Luis Enrique ở mùa giải năm sau, không chỉ ở góc độ thể thao mà còn về cả kinh tế. Việc siêu sao người 25 tuổi ra đi dưới dạng cầu thủ tự do chỉ như xát thêm muối vào vết thương hở với gã nhà giàu nước Pháp.

Theo thông tin mới nhất từ AS, PSG vẫn đang gây áp lực buộc tiền đạo này tiếp tục ở lại Paris và tham gia vào dự án lâu dài của CLB. BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp không ngừng thúc giục Mbappe ngồi vào bàn đàm phán, cũng như đưa ra những con số đề nghị khổng lồ.

Phương án dự phòng

Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn cho biết Mbappe sẽ chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình trong những ngày tới. Tuy nhiên, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng tin rằng tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi hơn là tiếp tục ở lại Paris.

Như đã tiết lộ vào đầu tuần này, hiện PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong trường hợp Mbappe ra đi. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đến nay đã có 8 bàn thắng trong 17 trận ra mắt ở Serie A cũng như mang lại nguồn năng lượng dồi dào bên hành lang cánh cho AC Milan.

PSG đang nhắm đến Rafael Leao như một phương án thay thế Mbappe.
PSG đang nhắm đến Rafael Leao như một phương án thay thế Mbappe.

Về phần mình, Real Madrid đang tìm cách hoàn tất chiêu mộ Mbappe nhanh nhất có thể với một “bản hợp đồng nháp”. Trong khi đó, các CLB Ngoại hạng Anh cũng tin rằng động thái “đánh nhanh thắng nhanh” sẽ là giải pháp tốt nhất cho thương vụ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd