1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Loại bỏ cả Amrabat và Casemiro, Man Utd ưu tiên ký hợp đồng với 'Ong bắp cày' của tuyển Pháp

David Nguyen

Theo báo cáo từ trang Fichajes, Manchester United sẽ không chấp nhận trả 20 triệu Euro để mua đứt Sofyan Amrabat. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Youssouf Fofana của AS Monaco.

fofana
Man Utd khao khát chiêu mộ Fofana

Sau một mùa giải 2022/2023 với thành tích khá tốt, đội bóng của Erik ten Hag đang cho thấy phong độ cực kỳ thiếu ổn định ở chiến dịch hiện tại.

Khu vực trung tuyến từ lâu đã là vấn đề nhức nhối của Manchester United. Cụ thể, những chấn thương và vấn đề về phong độ khiến tình hình tại Old Trafford càng trở nên tồi tệ hơn. 

Do đó, huấn luyện viên Erik ten Hag cần tìm giải pháp lâu dài. Hiện tại, Quỷ đỏ có Christian Eriksen, Kobbie Mainoo, Amrabat và Casemiro là 4 nhân sự cho hàng tiền vệ. 

Nhưng nhiều khả năng Casemiro và Amrabat sẽ rời khỏi Old Trafford trong tương lai gần. Cựu cầu thủ Real Madrid đang trải qua một mùa giải khó khăn do phong độ sa sút. 

Mặc dù Quỷ đỏ chưa bao giờ tỏ rõ ý định sẽ bán Casemiro nhưng nhiều khả năng sẽ “bật đèn xanh” để anh ra đi nhằm giảm bớt quỹ lương cho đội bóng. 

Trong khi đó, những màn trình diễn của Amrabat thì chưa thực sự thuyết phục và cựu vương Premier League nhiều khả năng sẽ không mua đứt tuyển thủ quốc gia Morocco.

Casemiro và Fofana
Man Utd cần phương án thay Casemiro

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Fichajes, Manchester United đang theo dõi sát sao tình hình của Fofana với ý định đưa ra lời đề nghị hỏi mua. 

Được biết, nửa đỏ thành Manchester từng tiếp cận Monaco vào mùa Hè năm ngoái với đề xuất cho mượn kèm theo quyền mua đứt. Thế nhưng, đội bóng nước pháp đã thẳng thừng từ chối.

Tính đến nay, Fofana có tổng cộng 13 lần khoác áo đội tuyển Pháp và trở thành một trụ cột không thể thay thế của AS Monaco kể từ khi chuyển đến từ Strasbourg vào tháng 1 năm 2020. 

Chàng trai sinh năm 1999 có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải hiện tại, anh ra sân ở tất cả 15 trận đấu Ligue 1. Ngoài ra, Fofana còn ghi 1 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Tuyển thủ quốc gia Pháp hội tụ đủ những phẩm chất về thể lực và kỹ thuật để phát triển ở môi trường bóng đá Anh. Do đó, đây được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng dành cho Manchester United.

Tiền vệ Fofana
Fofana đang là trụ cột của Monaco

Hãy cùng chờ xem liệu cựu vương Premier League có thể chiêu mộ thành công một trong những viên ngọc quý của xứ Lục Lăng trong thời gian tới hay không

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen