1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Loại bỏ Casemiro, Man Utd thực hiện động thái quan trọng để chiêu mộ 'Ngọn hải đăng' của Brazil

David Nguyen

Trong suốt mùa giải năm nay, Man Utd liên tục gặp vấn đề ở nơi hàng tiền vệ. Do đó, HLV Erik ten Hag đang muốn Quỷ đỏ chiêu mộ thêm nhân sự.

Và theo báo cáo từ trang Fichajes, cựu vương Premier League được cho đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Ederson từ Atalanta để bàn về một thương vụ chuyển nhượng.  

Eder đang há hốc mồm
Man Utd cân nhắc chiêu mộ Ederson để nâng cấp tuyến giữa.

Man Utd sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ Arsenal và Liverpool ở cuộc đua này.

Fichajes khẳng định Quỷ đỏ đã liên hệ với Ekip của cầu thủ người Brazil để bàn về khả năng ký hợp đồng. Chàng trai sinh năm 1999 trở thành phương án tiềm năng với đội chủ sân Old Trafford. 

Manchester United rõ ràng cần bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa. Ederson đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Erik ten Hag qua những màn trình diễn đỉnh cao tại Serie A.

Ngôi sao người Brazil chắc chắn hội tụ đủ phẩm chất về thể lực và kỹ thuật để thành công ở mội trường bóng đá Anh. Ederson hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ quan trọng cho Manchester United mùa tới nếu thỏa thuận được thực hiện vào mùa hè.

Tuyến giữa của Man Utd mùa này chơi rất tệ, đặc biệt là các cầu thủ như Sofyan Amrabat và Casemiro. 

Do đó, Quỷ đỏ cần ký hợp đồng với những cái tên chất lượng hơn vào cuối mùa và Ederson được đánh giá là phương án phù hợp.

Tiền vệ 24 tuổi sẽ giúp Manchester United kiểm soát nhịp độ trận đấu và đoạt lại bóng. Tính đến nay, ngôi sao được định giá 30 triệu bảng Anh ghi được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Ederson cũng có thể trở thành phương án tấn công hữu hiệu ở khu vực trung tuyến của Quỷ đỏ. 

Một bước chuyển tiếp tới Premier League được đánh giá là cơ hội lớn cho cá nhân tiền vệ người Brazil. Ederson sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân ở Anh nếu cập bến xứ sở Sương mù.

Ederson và Casemiro
Man Utd cần phương án thay thế Casemiro.

Manchester United, Arsenal và Liverpool là ba trong số những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và họ có thể mang đến cho Ederson cơ hội để thể hiện tài năng của mình ở đẳng cấp cao nhất. 

Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil trong thời tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen