1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Loại bỏ Maguire, MU tính chi đậm để chiêu mộ 'kỵ sĩ bóng đêm' của thành Madrid

David Nguyen

Manchester United được cho là rất khao khát bổ sung thêm nhân sự để nâng cấp hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo nguồn tin mới nhất từ Fichajes, Atletico Madrid đang xem xét việc bán Jose Maria Gimenez. Trung vệ người Uruguay là gương mặt thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu.

Barcelona sẵn sàng đánh cược vào cầu thủ sinh năm 1995, trong khi Manchester United và Chelsea cũng khá quan tâm.

Atletico Madrid được biết đến với tư cách một đội bóng có lối chơi phòng ngự đầy kỷ luật dưới thời Diego Simeone.

Jose Maria Gimenez là nhân tố tối quan trọng đã đóng góp vào những thành công của “Los Rojiblancos” suốt gần 1 thập kỷ qua.

Gimenez đang chuẩn bị giơ 1 tay
Man Utd đưa Gimenez vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ.

Tuy nhiên, ở mùa này, tuyển thủ quốc gia Uruguay đã không còn được Simeone tin dùng, ngay cả trong những trận đấu quan trọng.

Do đó, Atletico Madrid được cho là đang suy nghĩ về việc bán ngôi sao 29 tuổi vào mùa hè tới. Cựu vương La Liga tin rằng Gimenez vẫn có thể mang về một số tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu đã quan tâm đến hậu vệ này, trong đó có Barcelona. Ngoài ra, Arsenal và Manchester United cũng được xem là những đối thủ cạnh tranh.

Gimenez đã thể hiện được bản thân là một trong những trung vệ hàng đầu tại La Liga và chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào.

Gimenez vẫn còn hợp đồng với Atletico cho đến năm 2028. Vì vậy, nếu không tìm được bên mua phù hợp, cơ hội ở lại và cạnh tranh cho một vị trí chính thức là vẫn còn với hậu vệ sinh năm 1995.

Mặc dù vậy, tương lai của Gimenez trông có vẻ không mấy sáng sủa tại Wanda Metropolitano. Do đó, Atletico muốn bán anh để thu về một khoản phí nhất định.

Maguire và Gimenez
Man Utd cân nhắc bổ sung trung vệ để thay Maguire.

Manchester United là một lựa chọn hấp dẫn đối với chàng trai người Uruguay. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ nơi hàng phòng ngự và cần những cầu thủ có kinh nghiệm.

Chelsea cũng đang tìm kiếm các lựa chọn để thay thế Thiago Silva. Trung vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB và có thể ra đi vào mùa hè tới.

Hãy cùng chờ xem đại gia nào của bóng đá thế giới sẽ chiêu mộ thành công Gimenez ở phiên chợ chuyển nhượng hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen