1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Loại Trent Alexander-Arnold, Garry Neville gây tranh cãi khi chọn hậu về cánh phải cho Đội hình của năm

Dau Archie

Jamie Carragher đã choáng váng với quyết định của Gary Neville khi chọn những cái tên lọt vào Đội hình của năm.

Jamie Carragher và Gary Neville
Neville đưa ra lựa chọn gây tranh cãi.

Đây là thời điểm diễn ra cuộc bầu chọn Đội hình của năm 2023 do EA Sports tổ chức, người hâm mộ bóng đá có thể chọn ra đội hình xuất phát tốt nhất dựa trên thành tích của năm ngoái.

Chỉ một số cầu thủ nhất định của Liverpool có mặt trong cuộc bầu chọn là Alisson, Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Mohamed Salah.

Khi chọn đội hình của mình, Neville và Carragher đã bất đồng về một số lựa chọn, bao gồm cả vị trí hậu vệ phải.

Carragher đã chọn Alexander-Arnold của Liverpool, nhưng ông lại tỏ ra bối rối trước quyết định của Neville khi chọn hậu vệ John Stones của Manchester City cho vị trí này.

Thực tế là Stones hầu như chỉ chơi ở vị trí trung vệ ở mùa giải trước, anh thường xuyên đá ở vị trí tiền vệ và dường như không đóng vai trò gì. Tất nhiên, Carragher nhanh chóng đối chất với người đồng nghiệp về quyết định trên.

Trent Alexander-Arnold
Carragher chọn Arnold cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Phát biểu trên Sky Sports, Neville nói: "Hiện tại chúng tôi đang tranh chấp về vấn đề này. Anh ấy [Carragher] đã chọn Trent. Thành thật mà nói với bạn, Trent đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời.

Nhưng tôi nghĩ Liverpool đã thủng lưới khá nhiều vào cuối mùa giải trước. Tôi nghĩ anh ấy đã để thủng lưới 43 bàn sau 39 trận."

Carragher lập tức yêu cầu Neville phải nêu ra cái tên thay thế, cựu cầu thủ Man Utd nói: “Tôi đã chọn một hậu vệ linh hoạt, John Stones, người di chuyển vào hàng tiền vệ, anh ấy lùi về vị trí trung vệ, anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ phải một vài lần.

Anh ấy đã giành được cú ăn ba. Man City chỉ để thủng lưới 17 bàn sau 27 trận anh ấy chơi. Vì vậy, đối với tôi, tôi không thể chọn Trent vì những gì Liverpool đã làm trong 12 tháng qua.”

John Stones
Neville đánh giá Stones cao hơn Arnold ở vị trí hậu vệ phải.

Neville ban đầu muốn chọn Kyle Walker của Man City ở vị trí hậu vệ phải, nhưng hậu vệ này lại không có mặt trong cuộc bỏ phiếu.

Carragher đồng ý ông cũng sẽ chọn Walker trước Alexander-Arnold, nhưng chọn Stones khi Walker không có mặt vẫn là một lựa chọn kỳ lạ cho vị trí này.

Cuối cùng, quyết định được đưa ra là chọn Alexander-Arnold trong đội hình kết hợp của Neville và Carragher. Alisson là cầu thủ Liverpool khác lọt vào danh sách.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie