1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Luis Enrique đã cứu tôi khỏi PSG' - Kylian Mbappe

Gnoud

Trong buổi họp báo mới nhất cùng ĐTQG Pháp, Kylian Mbappe đã bày tỏ niềm vui sướng khi cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ của mình.

"Chắc hẳn mọi người đều biết hết rồi phải không. Đúng vậy, tôi sẽ là cầu thủ của Real Madrid trong ít nhất 5 mùa giải tới," Mbappe hứng khởi thông báo.

"Tôi rất háo hức khi được gia nhập câu lạc bộ vĩ đại này. Tôi đến đây với sự khiêm nhường. Tôi muốn cảm ơn mọi người tại Real Madrid, đặc biệt là chủ tịch Florentino, người đã tin tưởng tôi từ ngay lúc đầu.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã gửi tin nhắn chúc mừng mình, nhiều quá nên tôi chưa thể xem hết được.

Thực sự nhẹ nhõm, cảm giác như được trả tự do vậy. Nhìn mặt tôi là bạn hiểu tôi đang hạnh phúc như thế nào rồi."

Mbappe trong buổi phỏng vấn cùng ĐT Pháp
Mbappe trong buổi phỏng vấn cùng ĐT Pháp.

Mbappe tiết lộ rằng tin nhắn từ thần tượng của anh, Cristiano Ronaldo và những huyền thoại khác của Real Madrid như Casillas, Ramos,... khiến anh cực kỳ xúc động.

Đáng chú ý, Mbappe bất ngờ nhắc đến PSG và làm sáng tỏ những khó khăn mà anh đã chịu đựng tại đội bóng cũ, đặc biệt sau khi anh quyết định không gia hạn hợp đồng.

"PSG đã hét thẳng vào mặt tôi, một cách đầy bạo lực rằng tôi sẽ không được thi đấu mùa này. May là Luis Enrique và Luis Campos đã cứu tôi, nếu không có họ thì tôi sẽ chẳng thể trở lại sân cỏ. Đó là sự thật.

Không phải tôi không hạnh phúc tại PSG, mà vì có một số thứ và một số người ở đó khiến tôi không thực sự hài lòng."

Mbappe khẳng đinh Luis Enrique đã cứu anh khỏi PSG
Mbappe khẳng định Luis Enrique đã cứu anh khỏi PSG.

Khép lại buổi phỏng vấn, Mbappe nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu của anh lúc này là cùng ĐT Pháp gặt hái thành công tại kỳ Euro sắp tới.

"Có rất nhiều cảm xúc nhưng chúng ta phải quay lại với những việc ưu tiên hơn," anh nói. 

"Tôi có trách nhiệm với tư cách là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp. Tôi biết điều này không công bằng, nhưng tôi sẽ không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào khác ngoài những câu hỏi liên quan đến đội tuyển quốc gia."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud