1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luis Enrique đưa ra tuyên bố vô căn cứ sau cuộc lội ngược dòng trước Barca

Vanichi

Trong khi Xavi than thở về việc bị loại khỏi Champions League, thì bên kia chiến tuyến, Luis Enrique đã có những tuyên bố có phần ngạo mạn về trận đấu vừa diễn ra giữa Barca và PSG.

Xavi nhấn mạnh rằng việc Ronald Araujo bị đuổi khỏi sân là một hình phạt 'quá nặng nề' đối với Barca. Trong khi đó, Luis Enrique đã tự tin tuyền bố rằng PSG vẫn có thể thắng nếu cầu thủ người Uruguay không bị đuổi khỏi sân:

"Ngay cả khi không có thẻ đỏ của Araujo, chúng tôi vẫn có thể thắng, nhưng tôi không thể chứng minh điều đó vì trận đấu đã kết thúc rồi."

Araujo và trọng tài
Thẻ đỏ của Araujo là 'quá nặng nề' đối với Barca.

Trước khi Araujo bị đuổi khỏi sân, Barcelona đã có 1 bàn dẫn trước và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, thế trận đã thay đổi ngay lập tức khi trung vệ người Uruguay rời sân. Thuyền trưởng của Barcelona đã phải thay Lamine Yamal bằng Inigo Martinez để gia cố hàng phòng ngự.

Chia sẻ thêm về tấm thẻ đỏ của Araujo và các quyết định thay người của mình, Xavi nói thêm:

"Thật đáng tức giận, chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Lamine Yamal đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi cần phải gia cố hàng thủ, đó là lý do tại sao tôi quyết định tung Inigo vào sân.

Công sức của Barca trong cả mùa giải đã trở thành công cốc vì quyết định của trọng tài. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã có một kỳ Champions League đáng nhớ. Trong trận đấu này, chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội rất rõ ràng, nhưng tiếc là không thể tận dụng."

Xavi và Luis Enrique cũng đã có những chia sẻ trái ngược về trọng tài của trận đấu này.

Xavi và Luis Enrique
2 HLV đã có những phát biểu trái ngược nhau sau trận đấu.

HLV 44 tuổi của Barca đã nói trong sự tức giận:

"Trọng tài tệ thật. Ông ấy đã phá hỏng trận đấu. Tôi không thích nói về trọng tài nhưng tôi phải nói ra. Tôi không hiểu các quyết định của ông ấy."

Trong khi đó, Luis Enrique lại từ chối nói về vị vua áo đen của trận đấu này:

"Tôi không muốn nói về trọng tài. Trong thời gian làm huấn luyện viên, tôi chưa bao giờ phán xét trọng tài."

Araujo đã có một kỷ lục buồn sau tấm thẻ đỏ của mình, đây là tấm thẻ đỏ sớm nhất mà một cầu thủ Barcelona phải nhận trong một trận đấu tại Champions League.

Trung vệ 25 tuổi cũng là cầu thứ 2 của Barca nhận thẻ đỏ trong một trận đấu loại trực tiếp. Trước đó, Arturo Vidal cũng bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Napoli vào ngày 25 tháng 2 năm 2020.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi