1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid, quyết tâm giải nghệ tại Bernabeu

Gnoud

Tưởng chừng như chiến dịch 2023/2024 sẽ là mùa giải cuối cùng của Luka Modric trong màu áo Real Madrid, song tiền vệ 38 tuổi mới đây đã đem đến bất ngờ dành cho các Madridista.

Theo tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio, trong tuần vừa qua, Luka Modric đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid thêm một mùa giải nữa. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào tuần tới, vài ngày sau trận chung kết Champions League 2023/2024.

Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm một mùa giải
Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm một mùa giải.

Không cần nói, đây chắc chắn là một thông tin cực vui đối với các cổ động viên Los Blancos, đặc biệt sau quyết định đau lòng của Toni Kroos hôm 22/5 vừa qua.

Trước đó, tiền vệ người Croatia đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Saudi, Mỹ cho đến quê nhà. Song, việc gia hạn hợp đồng cho thấy mong muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid của Modric lớn như thế nào.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn được xem là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, do đó không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ chọn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. 

Gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2012, từ một cầu thủ bị đặt nhiều hoài nghi, Modric tiến bộ vượt bậc và trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong sự thành công của Los Blancos suốt một thập kỷ qua.

Sau 12 năm gắn bó tại Santiago Bernabeu, tiền vệ 38 tuổi ghi được 39 bàn thắng cùng 68 đường kiến tạo trong 533 lần ra sân. Anh cùng Real Madrid giành được 24 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật là 5 chức vô địch Champions League.

Luka Modric giành 5 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid
Luka Modric giành 5 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Vì tuổi tác, Luka Modric ít được sử dụng trong đội hình xuất phát của Real Madrid mùa này, phần lớn anh ra sân từ băng ghế dự bị. Dù vậy, tiền vệ kỳ cựu này vẫn góp công lớn giúp CLB giành chức vô địch La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud