1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luka Modric thông báo về tương lại tại Real Madrid

Gnoud

Real Madrid sẽ cực kỳ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, khi những tên tuổi hàng đầu thế giới sẵn sàng gia nhập dải ngân hà Galacticos 3.0 danh tiếng.

Tuy nhiên, ngoài việc chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng, Los Blancos còn phải tính đến chuyện bán đi một vài cầu thủ trong đội hình, những gương mặt đã bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Trước tình hình trên, tương lai của Luka Modric nhận được sự quan tâm đặc biệt khi anh đang ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp, đồng thời hợp đồng của anh tại Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè này.

hợp đồng giữa Modric và Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này
Hợp đồng giữa Modric và Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Modric muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid

Theo báo cáo từ AS, Modric mong muốn gắn bó với Los Blancos thêm một mùa giải nữa, anh ấy rất khát khao và tin rằng mình vẫn có thể tiếp tục mang lại giá trị cho đội bóng.

Bất chấp những vấn đề về tuổi tác, tiền vệ sinh năm 1985 luôn được xem là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid.

Dù chỉ thi đấu ít phút ở đầu mùa nhưng Modric đã mang lại nhiều sức ảnh hưởng và được HLV Ancelotti tin tưởng trao cho nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Có ý kiến cho rằng sẽ tốt hơn nếu Modric thi đấu tại một giải đấu ít cạnh tranh và CLB thời thơ ấu của anh, Dinamo Zagreb được xem là bến đỗ hợp lý. Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định mình muốn giải nghệ tại Real Madrid.

Tờ AS tiết lộ rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng gửi cho tiền vệ kỳ cựu của họ một lời đề nghị mới trong phiên chợ hè sắp tới.

Real Madrid sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Real Madrid sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Modric đang chứng minh tầm quan trọng

Những màn trình diễn gần đây của tiền vệ 38 tuổi cho thấy mình vẫn là nhân tố không thể thiếu khi câu lạc bộ bước vào giai đoạn cuối mùa.

Điển hình như trận đấu với Manchester City ở tứ kết Champions League, Modric đã gây ấn tượng đáng kể khi vào sân từ băng ghế dự bị, ở cả hai lượt trận.

Và trong chiến thắng El Clasico trước đại kình địch Barcelona đầu tuần qua, tuyển thủ người Croatia tiếp tục chứng minh khả năng sáng tạo của mình.

Nếu như gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Modric khả năng cao sẽ được sử dụng như một lựa chọn từ băng ghế dự bị.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud