1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lukaku tìm được bến đỗ mới 'trong mơ'

Yên Trang

Theo các báo cáo từ Ý, ChelseaNapoli đang tiến hành đàm phán về việc chuyển nhượng vĩnh viễn Romelu Lukaku.

Tiền đạo 31 tuổi này đã tái gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2021 với mức phí kỷ lục của CLB lúc bấy giờ là 97,5 triệu bảng, nhưng nhanh chóng rơi vào tình trạng khó khăn sau một năm đầu tiên tại Stamford Bridge.

Lukaku ăn mừng.
Lukaku có mùa giải không mấy thành công cùng Chelsea.

Lukaku đã ký hợp đồng 5 năm khi trở lại The Blues, sau khi đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Serie A của Inter Milan ở mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, mức lương cao đã ngăn cản một bản hợp đồng vĩnh viễn mặc dù rõ ràng anh không còn tương lai tại London.

Inter đã mượn Lukaku trong mùa giải 2022/23 và AS Roma cũng làm điều tương tự ở mùa trước - những khoảng thời gian này đã mang lại 23 bàn thắng trong 57 trận ở Serie A cho Lukaku.

Tuy nhiên, Chelsea không sẵn sàng để anh rời khỏi Stamford Bridge theo dạng cho mượn một lần nữa.

Theo Sky Sports Italy, Lukaku đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Napoli kèm theo mức lương khoảng 97.000 bảng Anh một tuần.

Tiền đạo người Bỉ cũng đã nói rõ trong một cuộc phỏng vấn với RTL vào tháng trước rằng anh sẵn sàng gia nhập Napoli và tái hợp với HLV Antonio Conte sau khi họ cùng nhau giành chức vô địch Serie A tại Inter 3 năm trước.

Lukaku và HLV Antonio Conte.
Lukaku rất muốn làm việc với HLV Antonio Conte.

Chân sút 31 tuổi cũng đã từ chối nhiều lời đề nghị chuyển nhượng với mức lương khủng từ Saudi Arabia.

Trong khi ông Conte cũng rất mong chờ làm việc chung trở lại với Lukaku thì cựu HLV Tottenham cho biết sẽ “dọn dẹp” đội hình Napoli. Những cầu thủ vừa mới được mua về mùa hè vừa qua nhưng kém chất lượng sẽ được đem cho mượn. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang