1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luke Shaw ăn mặc không giống ai, cả tuyển Anh phải tránh xa

Vanichi

Lý do Luke Shaw mặc áo tập xanh trong buổi tập của ĐT Anh vào hôm qua đã được tiết lộ. Sự trở lại của John Stones và Shaw đánh dấu một bước tiến lớn về mặt lực lượng cho Tam sư trước thềm Euro 2024.

Luke Shaw đã vắng mặt từ tháng 2 trước do chấn thương gân kheo. Cầu thủ của Man United là một sự bổ sung hết sức cần thiết cho đội hình của Gareth Southgate, trong bối cảnh tuyển Anh thiếu hụt hậu vệ trái.

Khi tập luyện cùng đồng đội vào hôm thứ 3, Shaw là cầu thủ duy nhất mặc áo tập màu xanh lá cây, điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Luke Shaw
Luke Shaw đã mặc chiếc áo tập màu xanh lá trong buổi tập gần nhất.

Theo The Sun, Luke Shaw được yêu cầu mặc áo tập màu xanh lá để đánh dấu anh là một cầu thủ không được va chạm nhiều do tình trạng thể lực yếu ớt.

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, vẫn chưa rõ liệu Shaw có thể ra sân trong trận mở màn gặp Serbia vào ngày 17/6 hay không. Buổi tập hôm thứ 3 là lần đầu tiên cầu thủ 28 tuổi chạm bóng. Người hâm mộ đang hy vọng rằng Shaw có thể góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Anh với Đan Mạch vào thứ 5 tuần sau.

Luke Shaw chưa hoàn thành toàn bộ buổi tập và chỉ tham gia tập luyện ở giai đoạn cuối. Tuy nhiên, việc anh tham buổi huấn luyện trên được coi là một bước tiến tích cực trong quá trình hồi phục chấn thương.

Kieran Trippier sẽ đá ở vị trí hậu vệ trái thay Shaw khi giải đấu bắt đầu. Trong khi đó, thể lực của Saka cũng có dấu hiệu cải thiện. Tiền đạo của Arsenal đang rất vui vẻ trong các buổi tập của tuyển Anh. Trước đó, Saka đã bỏ lỡ những trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/2024.

tuyển Anh
Tuyển Anh đã được tăng cường lực lượng đáng kể cho Euro 2024.

Một số cầu thủ và người hâm mộ tuyển Anh đã tập trung trên khán đài tại Ernst-Abbe-Sportfeld để theo dõi buổi tập của đội. Gareth Southgate và các học trò đã đến Đức vào tối thứ 2. Các cầu thủ của Tam sư đã có 1 ngày nghỉ sau trận thua trước Iceland và đang tỏ ra rất sung mãn.

ĐT Anh đang hội quân tại một thị trấn nhỏ nằm sâu trong rừng với dân số chưa đầy 7.000 người tại Đức. Đại bản doanh của họ là một khu nghỉ dưỡng 5 sao có 2 bể bơi, 1 sân tập padel và 3 sân gôn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi