1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lunin bị cổ động viên Arsenal 'xua đuổi' sau màn trình diễn thảm hại tại Euro

Gnoud

Ukraine bước vào trận đấu đầu tiên tại Euro 2024 với hy vọng có thể giành trọn 3 điểm trước Romania. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đi ngược với những gì họ kỳ vọng.

Lần lượt Nicolae Stanciu, Razvan Marin và Denis Dragus thi nhau lập công giúp Romania đánh bại đối thủ 3-0 ngay tại Allianz Arena.

Đối với Lunin, đây là một trận đấu đáng quên khi anh mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Stanciu, và lẽ ra anh phải cản phá được cú sút xa của Marin.

Tình huống Lunin chuyền sai địa chỉ dẫn đến bàn thua đầu tiên.
Tình huống Lunin chuyền sai địa chỉ dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Đáng ngạc nhiên, thủ thành người Ukraine là thủ môn số 1 của Real Madrid trong phần lớn mùa giải 2023/24, sau khi Thibaut Courtois gặp chấn thương nặng.

Và ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Lunin đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal, với mục tiêu thay thế Aaron Ramsdale.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn tệ hại của Lunin trước Romania, người hâm mộ Pháo thủ đang kêu gọi ban lãnh đạo CLB từ bỏ thương vụ với thủ thành sinh năm 1999.

Một tài khoản trên X (Twitter) viết: "Lunin đã thất bại ngay trong lần kiểm tra đầu tiên của cổ động viên Arsenal. Raya trông vẫn khá ổn."

"Arsenal muốn ký hợp đồng với Lunin sao? Thà có Onana còn tốt hơn là chàng trai này," một tài khoản khác cho biết.

Người dùng có tên Valazat nhấn mạnh: "Arsenal nên loại bỏ mọi sự quan tâm dành cho Lunin. Tôi chẳng muốn nghe điều đó thêm một lần nào nữa."

Lunin bị CĐV Arsenal xua đuổi sau màn trình diễn tệ hại tại Euro.
Lunin bị CĐV Arsenal xua đuổi sau màn trình diễn tệ hại tại Euro.

Tất nhiên, Lunin không phải là lỗ hổng lớn nhất trong thất bại của Ukraine trước Romania. HLV của Brentford, Thomas Frank đã đứng ra bênh vực thủ thành 25 tuổi sau làn sóng chỉ trích của người hâm mộ:

"Lunin chơi cho Real Madrid, một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Không cần phải đổ lỗi cho cậu ấy sau những sai lầm đó, cậu ta sẽ tự trách bản thân mình.

Bạn phải tin tưởng Lunin, bạn phải làm như vậy. Nếu cậu ta đang là thủ môn tốt nhất, hãy cứ để cậu ta thi đấu."

Hy vọng sau màn trình diễn đáng quên này, Lunin sẽ trở lại mạnh mẽ và giúp Ukraine tiến sâu hơn tại giải đấu châu Âu năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud