1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lý do Barca là bến đỗ tiềm năng của Julian Alvarez

Gnoud

Với sự hiện diện của tân HLV Hansi Flick, Barcelona sắp bước vào một mùa hè cực kỳ bận rộn, nhằm tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để có thể theo kịp Real Madrid.

Mặc dù Robert Lewandowski sẽ tiếp tục ở lại nhưng Barca vẫn không loại trừ khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo mới, đặc biệt khi tương lai của Vitor Roque tại Camp Nou đang bị bỏ ngỏ.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã thực hiện động thái hỏi mua Kingsley Coman của Bayern MunichLuis Diaz của Liverpool, song cả 2 thương vụ dường như không khả thi.

Dù vậy, Barcelona không thiếu những lựa chọn khác trên thị trường chuyển nhượng, và Julian Alvarez được xem là mục tiêu tiềm năng, đặc biệt khi anh đã bày tỏ sự quan tâm đối với La Liga.

Julian Alvarez sẵn sàng chuyến đến thi đấu tại La Liga
Julian Alvarez sẵn sàng chuyến đến thi đấu tại La Liga.

Nguyên nhân chính khiến tiền đạo sinh năm 2000 muốn chuyển đến Tây Ban Nha là vì thời gian thi đấu hạn chế tại Man City, khi anh thường xuyên phải dự bị cho Erling Haaland.

Thực tế, HLV Pep Guardiola hay sử dụng Alvarez ở nhiều vị trí khác nhau. Mặc dù ghi đến 19 bàn thắng cùng 13 kiến tạo ở mùa giải vừa qua, Alvarez vẫn chưa được xem là cầu thủ chủ chốt của The Citizens.

Barcelona là bến đỗ hợp lý

Mong muốn được thi đấu tại La Liga của Julian Alvarez có thể mở ra cơ hội cho Barcelona trong phiên chợ hè lần này, khi họ đang tìm cách tăng cường hàng công của mình.

Nếu Alvarez muốn gia nhập một đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha thì Barcelona chắc chắn sẽ là một bến đỗ hợp lý. 

Barca sẽ là bến đỗ tiềm năng của Julian Alvarez.
Barca sẽ là bến đỗ tiềm năng của Julian Alvarez.

Nếu gia nhập Real Madrid, chắc chắn tiền đạo người Argentina sẽ đối mặt với vấn đề thường thấy tại Man City - thiếu thời gian thi đấu.

Thực tế, Alvarez rất khó để chen chân vào đội hình của Los Blancos khi mà hạng công của họ đang cực kỳ mạnh, với những ngôi sao như Mbappe, Vinicius hay Rodrygo.

Do đó, việc chuyển đến Barcelona sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn nhiều. Alvarez có thể thay thế Lewandowski trong một năm tới, khi mà tiền đạo người Ba Lan sắp bước sang tuổi 36 và không còn giữ được phong độ như trước.

Vấn đề duy nhất có thể ngăn cản Barca chiêu mộ Alvarez lúc này là mức lương của anh, Man City chỉ chấp nhận bán cầu thủ của họ với mức giá 80 triệu bảng, đây là con số mà Blaugrana khó có thể đáp ứng khi xét đến tình hình tại chính của CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud