1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lý do khiến Erik ten Hag tức giận ném chai nước và nhận thẻ vàng từ trọng tài

Gnoud

HLV Erik ten Hag đã phải nhận thẻ vàng sau hành động ném chai nước đầy phẫn nộ trong trận thua 1-3 trước Manchester City vào tối Chủ nhật.

Cụ thể, trong một pha lên bóng của đội khách, Marcus Rashford bị Kyle Walker đẩy ngã ngay trước vòng cấm nhưng trọng tài không cất còi. Chiến lược gia người Hà Lan tức giận ném chai nước xuống đất.

Đến khi Foden ghi bàn gỡ hòa, những phản ứng dữ dội của Ten Hag khiến ông phải nhận thẻ vàng. Chia sẻ với Sky Sports về tình huống này, cựu trọng tài Premier League Mike Dean khẳng định:

"Pha va chạm đó không thể biện minh cho việc Rashford sa sút. Đó không phải là một tình huống phạm lỗi và quyết định cho trận đấu tiếp tục là hoàn toàn đúng đắn."

Erik ten Hag nhan the vang
Erik ten Hag nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng sau bàn thắng của Foden.

Cựu sao Manchester City, Micah Richards cũng đồng tình với nhận định trên trong bài phân tích sau trận đấu, anh nhấn mạnh rằng Kyle Walker không hề phạm lỗi.

Về phía Erik ten Hag, ông cho biết: "Tôi nhìn lại và hỏi Rashy có bị phạm lỗi hay không. Cậu ấy cho rằng mình đã bị phạm lỗi, có thể không mạnh nhưng vẫn có tác động."

Trong khi đó, Kyle Walker tuyên bố mình không hề phạm lỗi với người đồng đội trên tuyển Anh. Phát biểu với Sky Sports, anh khẳng định: 

"Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa xem lại pha bóng đó nên tôi không rõ, nhưng tôi cũng cảm thấy mình không có lỗi trong tình huống tranh chấp đó.

Cảm giác như tôi đã làm những gì tôi thường làm. Trọng tài đã nhìn thấy tình huống đó, VAR cũng không vào cuộc, họ nên coi đó là một tình huống tranh chấp bình thường."

Kyle Walker phu nhan pha pham loi voi Rashfod
Kyle Walker phủ nhận phạm lỗi với Marcus Rashford.

Sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa, Phil Foden có thêm bàn thắng nữa ở phút 80 trước khi Erling Haaland ấn định màn lội ngược dòng 3-1 cho Man City ở phút 90+1.

Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục bám sát đội đầu bảng Liverpool với khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó, Quỷ Đỏ trải qua thất bại thứ hai liên tiếp và giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud