1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lý do kỳ lạ khiến Memphis Depay đeo băng đô trên đầu tại Euro 2024

Gnoud

Trong trận ra quân của ĐT Hà Lan tại Euro 2024, Memphis Depay đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi đeo một chiếc băng đô trắng trên đầu.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên cựu sao Atletico Madrid làm điều này. Anh từng mang nó ở 2 trận giao hữu gặp Canada và Iceland trước thềm giải đấu.

Depay ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, thậm chí anh còn phải đối mặt với một số chỉ trích từ truyền thông Hà Lan. 

Nhiều tờ báo xứ sở hoa Tulip cho rằng tiền đạo 30 tuổi muốn được nổi bật so với các đồng đội, trong khi người hâm mộ kết luận anh đang làm màu.

Depay bị chỉ trích vì tấm băng đô trên đầu.
Depay bị chỉ trích vì tấm băng đô trên đầu.

Trước tình hình trên, Depay đã giải thích rằng chiếc băng đô là thứ giúp anh ngăn chặn mồ hôi rơi xuống mặt khi thi đấu, đồng thời bạn gái anh cũng rất thích phụ kiện này.

"Ở trận đấu trước, tôi đã dành 20 phút để trả lời báo chí và không một ai hỏi tôi về chiếc băng đô," Depay chia sẻ sau trận đấu với Iceland. "Nhìn đi, nó không chỉ đẹp mà còn giúp tôi tránh đổ mồ hôi.

Bạn gái tôi cũng thích chiếc băng đô này. Điều đó thật tuyệt vời. Đây là một phong cách mới và tôi cảm thấy rất ổn khi đeo nó. Tôi đang nghĩ mình sẽ mang màu gì tiếp theo ở Đức."

Euro 2024 là giải đấu cực kỳ quan trọng đối với chân sút sinh năm 1994 khi anh hiện chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn cho ĐT Hà Lan của Robin van Persie 5 bàn thắng. 

Hơn nữa, Depay cũng đang là cầu thủ tự do sau 2 mùa giải ngắn ngủi tại Atletico Madrid, và màn trình diễn ở Đức có thể quyết định bến đỗ tiếp theo của anh.

Depay hiện đang là cầu thủ tự do
Depay hiện đang là cầu thủ tự do.

Depay từng là thành viên của đội tuyển U17 Hà Lan giành chức vô địch châu Âu năm 2011, sau khi đánh bại Đức 5-2 ở trận chung kết. Và anh hiện đang rất muốn mang lại thành công tương tự cho đội tuyển quốc gia.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud