1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lý do Real Madrid để cho Man United 'hớt tay trên' thương vụ Leny Yoro

Gnoud

Real Madrid đã quyết định không đưa ra một “lời đề nghị điên rồ” dành cho Leny Yoro, người sắp gia nhập Manchester United vào mùa hè này.

Trung vệ 18 tuổi này vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Old Trafford vào ngày 17/6, sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với mức giá chuyển nhượng 50 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí.

Thương vụ này là một bước tiến lớn đối với nửa đỏ thành Manchester khi họ sắp sở hữu một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất làng bóng đá thế giới.

Man United, LiverpoolPSG đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Leny Yoro, ngay cả Real Madrid cũng xem anh là hợp đồng dài hạn của họ trong tương lai.

Thậm chí, trung vệ sinh năm 2005 còn thừa nhận Los Blancos là bến đỗ mơ ước của anh. Dù vậy, những kiên trì của Quỷ đỏ sau cùng đã được đền đáp bằng cái gật đầu của Lille.

Man United đã đưa ra một lời đề nghị 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, trị giá khoảng 7,5 triệu bảng/năm kèm các khoản thưởng, tương đương khoảng 145,000 bảng/tuần.

Leny Yoro vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Man United.
Leny Yoro vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Man United.

Theo báo cáo từ AS, lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford vượt xa những gì Real đưa ra, gã khổng lồ Tây Ban Nha không sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng lớn như vậy cho một cầu thủ vẫn còn khá non trẻ.

Los Blancos cũng chưa bao giờ có ý định đưa ra một mức giá vượt quá 40 triệu euro, bất chấp việc Yoro được xem là một trong những hậu vệ trẻ tốt nhất hiện nay.

Đề nghị cao nhất mà Real dành cho Yoro là khoảng 20 triệu euro, với lựa chọn ưu tiên là chờ đến mùa hè năm sau, thời điểm mà họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Leny Yoro sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Man United trong mùa hè này, sau sự xuất hiện của tiền đạo Joshua Zirkzee vào tuần trước.

Zirkzee là tân binh đầu tiên của Man United trong mùa hè 2024.
Zirkzee là tân binh đầu tiên của Man United trong mùa hè 2024.

Quỷ đỏ đã 2 lần bị Everton từ chối trong thương vụ Branthwaite, lần mới nhất là 45 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí.

Everton muốn định giá cầu thủ 22 tuổi này ở mức gần 70 triệu bảng, và họ không sẵn sàng bán anh với giá thấp hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud