1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lý giải màn ăn mừng 'có 1-0-2' của Jude Bellingham tại Euro 2024

Gnoud

Jude Bellingham một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình khi đem về bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Serbia trong trận ra quân Euro 2024.

Đáng chú ý, sau khi lập công, sao trẻ của Real Madrid đã có màn ăn mừng độc lạ cùng đồng đội Trent Alexander-Arnold khiến truyền thông và người hâm mộ không khỏi tò mò.

Cụ thể, cả hai quỳ một gối trong tư thế đối mặt nhau và đưa bàn tay che mặt thể hiện sự sự bí ẩn. Giải thích ý nghĩa của màn ăn mừng sau trận đấu, Bellingham cho biết:

"Khi chúng tôi chơi trò 'Ma Sói', có một thành viên rất thích biểu cảm này khi anh ấy không biết chuyện gì đang diễn ra. Vậy nên đó là cách ăn mừng chiến thắng dành cho đội quân Sói."

Màn ăn mừng độc lạ giữa Bellingham và Trent
Màn ăn mừng độc lạ giữa Bellingham và Alexander-Arnold.

Được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, tiền vệ sinh năm 2003 bày tỏ sự hài lòng về tinh thần của toàn đội, dù màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục.

"Trận đấu hay. Tôi nghĩ Serbia là một đội thủ cực kỳ khó chịu. Họ mạnh mẽ, có thể hình lớn nên việc chuẩn bị kỹ lưỡng là rất quan trọng," Bellingham phát biểu sau trận.

"Chúng tôi cố gắng giữ vững tiêu chuẩn của mình và làm tốt nhất những gì có thể. Quan trọng là tuyển Anh đã có khởi đầu tốt, tinh thần của toàn đội cũng rất tích cực. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận tiếp theo."

Chia sẻ về pha đá đầu dũng mãnh trước Serbia, Bellingham nói thêm:

"Tôi đã quen với việc xâm nhập vòng cấm, di chuyển rộng và cố gắng làm điều đó. Tôi đã có thói quen này khi ở Madrid và muốn duy trì phong độ đó tại Euro.

Đây là khởi đầu tuyệt vời đối với cá nhân tôi để lấy lại sự tự tin và giúp đội tuyển giành chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất."

Bellingham nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận
Bellingham nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với thắng lợi nhọc nhằn trước Serbia, Tam sư tạm thời đứng đầu bảng C với 3 điểm. Họ sẽ tiếp tục các trận đấu vòng bảng trước Đan Mạch (20/6) và Slovenia (ngày 26/6).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud