1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Madueke khiến NHM Chelsea 'sôi máu' trong lúc Thiago Silva bật khóc

Jason Todd

Noni Madueke đã nhận lại rất nhiều chỉ trích sau khi bị bắt gặp cười đùa với Jack Grealish, trong khi Thiago Silva khóc nghẹn sau thất bại của Chelsea trước Man City ở bán kết FA Cup.

Thầy trò Pochettino đã nhận cái kết đắng khi để Bernardo Silva chọc thủng lưới ở phút 84, dù trước đó có rất nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Chung cuộc, Man City đã đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu và tiến vào chung kết.

Thất bại này đồng nghĩa Thiago Silva sẽ kết thúc hành trình ở Stamford Bridge với mùa giải trắng tay. Và dễ hiểu khi trung vệ người Brazil liền rơi nước mắt sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Man City vượt qua Chelsea ở bán kết FA Cup nhờ bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva.
Man City vượt qua Chelsea ở bán kết FA Cup nhờ bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva.

Thế nhưng trong khi Conor Gallagher đến an ủi và lấy áo lau nước mắt Thiago Silva, Madueke bị bắt gặp đang chơi đùa với Grealish ở phía sau. Hình ảnh này đã khiến nhiều CĐV Chelsea phải tức giận.

Sự nóng giận từ NHM The Blues càng nhân lên nhiều lần khi chính Madueke là một trong những cái tên góp mặt ở sự cố tranh phạt đền trong chiến thắng trước Everton vào đầu tuần.

Madueke bị phát hiện cười đùa cùng Grealish, trong khi Silva khóc ngẹn.
Madueke bị phát hiện cười đùa cùng Grealish, trong khi Silva khóc ngẹn.

Một người hâm mộ đã viết trên Twitter: “Hãy nhìn Madueke, cậu ấy thật sự đang cười đùa khi Silva rơi nước mắt vì bị tổn thương.

NHM đến xem màn trình diễn tệ hại của Madueke và cậu ấy nghĩ đây là thời điểm thích hợp để cợt nhả khi thất bại ở bán kết FA Cup? Hãy cút khỏi Chelsea của chúng tôi.”

Một NHM khác viết: “Tôi sôi máu khi thấy video này. Madueke đã tranh giành penalty ở trận đấu trước vì mong muốn cá nhân. Bây giờ thì cậu ấy đang cười đùa chỉ 30 giây sau thất bại ở trận bán kết. Thật là nực cười!”

Madueke từng tranh đá phạt đền với Palmer vào đầu tuần.
Madueke từng tranh đá phạt đền với Palmer vào đầu tuần.

Hợp đồng hiện tại của Silva sẽ hết hạn vào tháng 6. Và ở tuổi 39, tương lai của trung vệ này ở Stamford Bridge khó mà được đảm bảo. 

Chelsea sẽ đàm phán với tuyển thủ Brazil trong vài tuần tới, nhưng hình ảnh của Silva ở Wembley cho thấy nhiều khả năng anh sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại.

Vợ chồng Thiago Silva gửi thông điệp cảm ơn đến NHM Chelsea.
Vợ chồng Thiago Silva gửi thông điệp cảm ơn đến NHM Chelsea.

Silva viết trên twitter: “Thật khó để diễn tả bằng lời những gì tôi cảm thấy vào lúc này. Chúng tôi rất tiếc vì đã không làm được gì đó, cả đội đã bỏ lại mọi thứ trên sân. Tôi tự hào về tập thể này. Cảm ơn tất cả các bạn vì không bao giờ rời bỏ chúng tôi.”

Bên cạnh đó, vợ trung vệ Brazil, Bella Silva cũng chia sẻ hình ảnh đang cầm chiếc khăn cổ Chelsea có chữ Thiago Silva trên đó, kèm dòng tin nhắn: “Đây là vũ điệu cuối cùng tại Wembley…”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd