1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man City chi mức giá 'thiên niên kỷ' để chiêu mộ Davies, Real Madrid lo sốt vó

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ trang Fichajes, hậu vệ Alphonso Davies đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester City. 

Nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng chi ra 70 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich. Trong khi đó, chàng trai 23 tuổi cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Alphonso Davies đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Vancouver Whitecaps vào tháng 1 năm 2019. 

Hậu vệ Davies đang cầm quả bóng
Cả Real Madrid và Man City đều đang theo đuổi Alphonso Davies.

Lúc vừa cập bến nước Đức, anh được xem là một tiền vệ cánh triển vọng nhưng sau đó lại trở thành hậu vệ cánh xuất sắc của Hùm xám.

Ngôi sao sinh năm 2000 ra sân tổng cộng 178 lần cho gã khổng lồ xức Bavaria, ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 28 đường kiến tạo. 

Tuy nhiên, giao kèo giữa Davies với Bayern Munich chỉ còn 18 tháng. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ danh tiếng trên khắp Châu Âu.

Các báo cáo gần đây đã đưa ra thông tin về việc Alphonso Davies được liên kết với các đại gia hàng đầu Premier League, trong đó có Chelsea. 

Hậu vệ cánh trái này cũng là mục tiêu theo đuổi của Paris Saint-Germain, trong khi Real Madrid được cho là đang dẫn đầu cuộc đua để ký hợp đồng với anh. 

Ngoài ra, Davies cũng là đối tượng được Manchester City quan tâm. Huấn luyện viên Pep Guardiola khao khát bổ sung thêm hậu vệ cánh trái mới.

Mặc dù nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có Sergio Gomez trong đội hình nhưng anh lại không được trọng dụng tại sân vận động Etihad. 

Vì vậy, tuyển thủ quốc gia Canada là phương án tiềm năng dành cho Manchester City. The Citizens có thể sẽ sớm đưa ra đề nghị 70 triệu euro để đảm bảo được sự phục vụ của Davies.

Thông tin trên chắc chắn sẽ buộc Real Madrid phải hành động khi “Los Blancos” cũng muốn ký hợp đồng với Alphonso Davies. 

Các báo cáo gần đây khẳng định Real Madrid có thể đề nghị một thỏa thuận trao đổi cầu thủ để chiêu mộ ngôi sao người Canada. 

Davies và Gomez
Man City cần thêm phương án ở vị trí hậu vệ cánh.

Những cuộc đàm phán giữa Davies và Bayern Munich về thỏa thuận mới chưa diễn ra như những gì nhà vô địch Bundesliga mong đợi. 

Vì vậy, với việc Manchester City và Real Madrid đều muốn ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 2000 trong mùa hè tới, khả năng Davies rời khỏi Bayern Munich là rất cao.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen